Bóng đá Anh

Man City chịu tổn thất lớn ở trận ra quân Premier League 2023/24

Đánh bại Burnley ở vòng 1 Premier League 2023/24 nhưng Man City lại đau đầu và đầy lo lắng vì chấn thương của Kevin De Bruyne.

 

Tuyển thủ Bỉ không may dính chấn thương và phải rời sân ngay phút 22. Vì De Bruyne không thể tiếp tục chơi bóng nên Pep Guardiola phải đưa Kovacic vào thay.

De Bruyne rời sân khiến NHM Man City lo sốt vó cho tình trạng của tiền vệ 32 tuổi. Điều đáng nói, đây là lần thứ hai ở 3 trận chính thức gần nhất của The Citizens, De Bruyne phải rời sân ngay hiệp 1 vì chấn thương. Trước trận thắng Burnley, tuyển thủ Bỉ đã trải qua tình cảnh tương tự ở trận chung kết Champions League 2022/23 với Inter Milan.

Về phía Man City, ngay sau trận thắng Burnley, HLV Pep Guardiola đã cập nhật thông tin về De Bruyne. Theo nhà cầm quân người Tây Ban Nha, De Bruyne tái phát chấn thương ở trận thắng Inter Milan cuối mùa trước và phải nghỉ thi đấu một thời gian.

Pep nói: “Thật không may, cậu ấy lại chấn thương. De Bruyne nói với tôi rằng cậu ấy gặp vấn đề tương tự ở trận chung kết Champions League vừa qua. Khi đó, De Bruyne đã hồi phục tốt nhưng giờ chúng tôi sẽ mất cậu ấy một thời gian".

Mất De Bruyne là tổn thất lớn với Man City bởi tiền vệ 32 tuổi là nhân tố rất quan trọng của Pep Guardiola. Trở lại với những diễn biến chính trận Man City làm khách Burnley, đội ĐKVĐ không gặp nhiều khó khăn trong việc đánh bại tân binh Premier League.

Man City thắng nhờ 3 pha lập công của Haaland (cú đúp) và Rodri. Chiến thắng giúp thầy trò HLV Pep Guardiola tạm thời đứng đầu BXH.

DUY PHONG