Giáo dục

Mầm non Sasuke: Tạo dựng ngôi trường hạnh phúc cho trẻ

Với phương pháp giảng dạy mới nhà trường kỳ vọng tạo môi trường phát triển bền vững cho các con cả về học tập, kỹ năng, phẩm chất.

Hôm nay (5/9), hoà chung ngày hội chào mừng năm học mới 2023-2024, các em học sinh Hệ thống trường mầm non Sasuke cũng hân hoan dự Lễ khai giảng.

Phát biểu tại buổi lễ, ThS.Đoàn Thị Bích Thuỷ - Sáng lập Hệ thống Sasuke Academy gửi đến phụ huynh và học sinh: “Cô vui mừng chào đón gần 2000 các con học sinh chăm ngoan học giỏi của cơ sở Linh Đàm, Định Công, Tam Trinh, Tứ Hiệp và Bắc Từ Liêm. Cô tin rằng với niềm tự hào là học sinh của Hệ thống giáo dục Sasuke, các con sẽ rất chăm ngoan và đạt nhiều thành tích xuất sắc trong năm học mới”.

Trước những thành tựu của năm học đã qua với tỉ lệ đỗ vào các trường tiểu học có thi năng lực đầu vào là 100%. Bà Thuỷ hy vọng rằng trong năm học mới thầy và trò nhà trường cùng quyết tâm để cùng nhau tỏa sáng như khẩu hiểu năm học Fly high - shine bright (Bay vào khung trời ước mơ )

“Với đội ngũ giáo viên, nhân viên chúng tôi sẽ dạy trẻ bằng khối óc – chăm sóc bằng trái tim. Với các con chúng tôi sẽ đánh thức mọi tiềm năng trong con”, bà Thuỷ bày tỏ.

Trường mầm non là nơi tạo tiền đề cho học sinh bước vào lớp 1.

Đại diện Hệ thống giáo dục Sasuke cũng gửi lời cảm ơn đến các phụ huynh, học sinh đã tin tưởng chọn nhà trường là nơi gửi gắm con em mình.

Được thành lập từ năm 2015, Hệ thống mầm non Sasuke theo đuổi tầm nhìn trở thành ngôi nhà hạnh phúc thứ hai cho trẻ em, các cô giáo của nhà trường là những người mẹ thứ hai cho trẻ em, là môi trường phát triển bền vững cho các con cả về học tập, kỹ năng, năng khiếu và tính cách, phẩm chất.

Với việc tiếp tục mở rộng các cơ sở trên toàn thành phố Hà Nội ngày càng hiện đại và khang trang, với hơn 1.000 trẻ em theo học, Sasuke đã từng bước khẳng định được vị thế của mình và hiện thực hóa sứ mệnh tạo ra những em bé hạnh phúc, phát triển toàn diện sẵn sàng cho những cấp học cao hơn.