Thương hiệu

MaiSkin dần khẳng định thương hiệu bằng trách nhiệm với cộng đồng

Ra đời với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng dựa trên nguồn dược liệu quý của Việt Nam, đến nay, sau 4 tháng hoạt động thương hiệu MaiSkin của công ty TNHH TM & DV Dược phẩm G24 đã thực sự khẳng định được vai trò và trách nhiệm của mình đối với cộng đồng.

Tiền thân là một đơn vị phân phối thực phẩm và thực phẩm chức năng, MaiSkin đã quy tụ được lực lượng đông đảo các dược sĩ tham gia vào hệ thống. Với độ phủ lên tới 54 tỉnh thành, MaiSkin đã được đội ngũ Dược sĩ trưng bày và tư vấn trực tiếp tại các quầy thuốc, nhà thuốc trên cả nước. Đối tượng chăm sóc của MaiSkin là phụ nữ, trẻ em và người già nên trong thời gian vừa qua cùng với đội ngũ nghiên cứu là các chuyên gia và các dược sĩ, MaiSkin đã lần lượt cho ra đời các sản phẩm ưu việt với tính năng đặc trưng cho từng đối tượng cụ thể. Điều tuyệt vời là tất cả các dòng sản phẩm của MaiSkin ngay sau khi ra đời đã được người tiêu dùng đón nhận và tin tưởng.

Dự kiến, trong thời gian tới MaiSkin còn tiếp tục cho ra mắt thị trường nhiều phân khúc và nhiều dòng sản phẩm có nhiều thành phần và công dụng độc đáo đi trước, đón đầu xu thế chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng. 

Hướng tới mục tiêu phát triển toàn diện lâu dài nên không chỉ chú trọng vào khâu sản xuất, MaiSkin còn đặc biệt chú trọng vào nguyên liệu đầu vào. Bước đầu, dưới sự hỗ trợ của nhà nước, MaiSkin đã và đang thực hiện thành công dự án trồng cây dược liệu tại Thái Bình và theo như dự kiến thì mô hình trồng này sẽ được nhân rộng ra ở nhiều địa phương để đáp ứng được nhu cầu sản xuất của MaiSkin.

Đi cùng với các hoạt động sản xuất và thương mại, MaiSkin là một trong những thương hiệu đặc biệt năng động trong các hoạt động vì cộng đồng, ví dụ như các chương trình thăm hỏi và tặng quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn hay các hoạt động hướng thiện cho hệ thống. Bởi thế nên hầu hết các thành viên trong gia đình MaiSkin đều vô cùng thân thiện, tốt bụng và có tấm lòng tương thân tương ái rất đáng quý.

Với sứ mệnh và mục tiêu cao cả, MaiSkin sẽ còn tiếp tục mở rộng kinh doanh, mở rộng hệ thống trên khắp lãnh thổ Việt Nam và hướng tới cả thị trường nước ngoài, đặc biệt là các thị trường Đông Nam Á. Chúng tôi liên tục tuyển dụng và chiêu mộ những con người có ý chí quyết tâm và dám thử thách mình để đồng hành với chúng tôi trên con đường sắp tới.

Dựa trên những nội dung trong bản kế hoạch 2019, chúng tôi tin tưởng rằng tất cả những thành viên khi đã vào với MaiSkin sẽ đều có cơ hội được học tập và tỏa bằng đúng năng lực và đam mê của mình.

Xuân Hùng