Ngôi sao

Mai Thỏ công khai tin nhắn mời đi "vui vẻ" kèm bảng giá

Mới đây, diễn viên Mai Thỏ bất ngờ chia sẻ thông tin, dù đã 2 con nhưng cô vẫn được mời đi "vui vẻ" với doanh nhân bất động sản với giá 10.000 USD.

Mới đây, Mai Thỏ chia sẻ, cô khá bất ngờ khi nhận được lời mời kết bạn của một tài khoản zalo kèm theo những lời rủ cô đi "vui vẻ" với một doanh nhân bất động sản với giá 3.000 USD, còn nếu qua đêm với người đàn ông đó, Mai Thỏ sẽ nhận được số tiền là 10.000 USD (từ gần 70 triệu đồng - hơn 200 triệu đồng).

Mai Thỏ tỏ ra khá bất ngờ bởi cô có 2 con nhỏ mà vẫn được mời "qua đêm" với đại gia với giá như thế. 

Tin nhắn khiếm nhã mà Mai Thỏ nhận được mới đây.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Mai Thỏ cho hay: "Tôi cảm thấy buồn cười vì nhận được những tin nhắn khiếm nhã như vậy. Không biết người gửi là ai mà lại có hành động như thế. Là một bà mẹ của hai con, tôi luôn coi các con, gia đình là trên hết, nên không bao giờ tôi trả lời những tin nhắn như thế. Tôi mới sinh con thứ 2, dành toàn bộ thời gian chăm sóc các con, nên đọc những tin này tôi thấy khôi hài, như mình đang xem một bộ phim nào đó".

"Trước khi lấy chồng, nếu nhận được những tin nhắn như này, tôi sẽ chặn số liên lạc hay block và xóa luôn, có lần người ta còn "mời" tôi đi tour với giá 40.000$, tôi còn đưa cho chồng đọc. Lần này tôi công khai tin trên kia để người ta hiểu rằng, ai cũng có lòng tự trọng, đừng đánh đồng tôi với những người khác để gửi những tin nhắn kém văn hóa như thế" - Mai Thỏ tâm sự.

Hotgirl Mai Thỏ ngày nào giờ đã thành bà mẹ 2 con.

Mai Thỏ tên thật là Bùi Như Mai sinh năm 1991. Cô được xem là một trong những hot girl đời đầu của showbiz Việt. Bên cạnh những cái tên như Thủy Top, Elly Trần, Mai Thỏ là một "hot girl" được biết đến với "vòng một" đồ sộ và những bộ ảnh gợi cảm ồn ào một thời. Hiện tại, Mai Thỏ vừa kinh doanh vừa tham gia diễn xuất, làm MC. Đặc biệt, vì thường xuyên tham gia trong phim hài Tết nên cô được gọi bằng biệt danh "thư ký của Quang Tèo".

Năm 2014, Mai Thỏ lên xe hoa và sinh con đầu lòng ngay cuối năm đó. Sau 5 năm kết hôn, tổ ấm nhỏ của vợ chồng Mai Thỏ càng thêm viên mãn khi nhóc tì thứ 2 chào đời, đủ nếp đủ tẻ.