Ngôi sao

Mai Phương Thúy đăng ảnh nhập viện khiến fan lo lắng

Đăng ảnh nhập viện lúc sáng sớm, Mai Phương Thúy khiến nhiều người lo lắng cho tình trạng sức khỏe của cô.

Sáng sớm 29/9, trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng tải thông tin liên quan đến vấn đề sức khỏe của mình. Cụ thể Hoa hậu Việt Nam 2006 đăng bức ảnh cánh tay quấn đầy dây và ống y tế kèm dòng chia sẻ: "Người con gái quá đen! Nhập viện giờ hết thuốc không biết gọi y tá thế nào. Không ngủ được từ chủ nhật, vào đây xin thuốc an thần mà thuốc không có tác dụng sao?". Từ thông tin này dân mạng suy đoán cô phải nhập viện có lẽ do suy nhược cơ thể sau thời gian dài mất ngủ.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ, bạn bè để lại nhiều lời thăm hỏi đồng thời nhắn nhủ nàng hậu chú trọng hơn tới việc giữ gìn sức khỏe: "Mau khỏe em nhé!", "Người em gái mới vài tiếng trước đây còn mải miết livestream một trò chơi có nhiều người tham gia nhất từ trước tới nay mà giờ này đã lại ở đây rồi. Cố gắng lên người em gái"...

Cách đây không lâu Mai Phương Thúy từng gây chú ý khi chia sẻ quan điểm về việc hoa hậu ăn mặc gợi cảm. “Tính tôi hay quên, nhiều lúc tôi còn quên mình là Hoa hậu nên tôi cũng thường gặp rắc rối với chuyện ăn mặc. Mà là Hoa hậu thì không được gợi cảm? Tôi nghĩ không phải thế. Gợi cảm cũng được miễn đừng phản cảm. Bình thường tôi nhớ thì không sao nhưng hôm nào tôi quên thì tôi phải xin lỗi mọi người trước. Tôi là người dễ đưa mình vào rắc rối lắm", mỹ nhân sinh năm 1988 thẳng thắn cho biết.

Hiện cô hài lòng với vóc dáng cơ thể. Cô còn duy trì chế độ ăn ít tinh bột, chủ yếu là rau, thịt cá và tăng cường nước ép rau củ tốt cho cơ thể trong quá trình giảm cân. Tuy vậy điều khán giả mong nhất là người đẹp luôn giữ được sức khỏe và nghỉ ngơi đầy đủ.

Minh Hoa (t/h)