Đời sống

Cặp đôi bị bắt quả tang "mây mưa" trong ô tô, sự thật càng gây phẫn nộ

Không chỉ làm hành động “mờ ám”, cặp đôi mải "mây mưa" bị bắt quả tang còn khiến dân tình phẫn nộ hơn khi sự thật bị phơi bày.

Theo đó, ngày 4/1 các trang mạng xã hội Trung Quốc đưa tin về một màn bắt gian gây phẫn nộ trên các diễn đàn. Cụ thể, một cặp nam nữ bị phát hiện khi đang “mây mưa” với nhau trong một chiếc xe ô tô.

Một lúc sau, một nhóm người đã tiến sát chiếc ô tô và kéo người đàn ông ra khỏi xe, giữ chặt. Người phụ nữ quần áo xộc xệch ngồi lúng túng trong xe.

Được biết, người đàn ông bị bắt gian tại trận là hiệu trưởng họ Từ của một trường tiểu học ở Nhạc Dương, Hồ Nam, Trung Quốc.

Trong khi đó, người phụ nữ được xác định là giáo viên họ Ngô, hiện đang giảng dạy tại một ngôi trường khác cũng nằm ở Nhạc Dương. Đáng chú ý, cả thầy Từ và cô Ngô đều đã lập gia đình.

Cặp đôi bị bắt quả tang khi đang "mây mưa" trên ô tô (Ảnh minh họa).

Sau khi sự việc xảy ra, đại diện phòng giáo dục Nhạc Dương cho biết họ không rõ chi tiết sự việc nhưng khẳng định sẽ điều tra. Nếu như xác thực được thông tin chính xác thì sẽ có hình phạt xử lý nghiêm khắc đối với những người liên quan.

Đến ngày 4/1 vừa qua, đại diện phòng giáo dục Nhạc Dương cho biết, họ đã cho điều tra và xác định có sự việc như thông tin lan truyền xảy ra.

Người đàn ông trong những hình ảnh được lan truyền đúng là hiệu trưởng trường tiểu học trong thành phố, họ Từ và nữ chính là giáo viên họ Ngô, cả hai người đều đã có gia đình nhưng vẫn bất chấp tất cả để ngoại tình với nhau.

Hiện tại, cả hai đã bị xử lý nghiêm theo đúng quy định. Ngoài ra, phía Phòng giáo dục không tiết lộ thêm thông tin về nhóm người đã dàn xếp để bắt quả tang vụ ngoại tình tai tiếng này.

Sau khi sự việc được truyền thông địa phương đưa tin, đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều chỉ trích hành vi của hiệu trưởng Từ và cô giáo Ngô là đồi bại, không những hủy hoại hạnh phúc gia đình của mình và người khác còn trực tiếp khiến hình ảnh và danh tiếng của những người làm nghề giáo dục xấu đi.

Bên cạnh đó, một số người cho rằng, hành động đăng clip “bắt gian” lên mạng xã hội là không nên, việc này ảnh hưởng lớn tới tâm lý phụ huynh học sinh. 

Trước đó, tại Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc cũng xảy ra một vụ ngoại tình gây chấn động, một nữ giáo viên phụ đạo họ Vương đã ngoại tình cùng với bố của học sinh mình dạy kèm. Sau khi sự việc bị phanh phui, cô Vương đã phải trả giá cho hành động của mình.

Tiểu Phi (Tổng Hợp)