Đời sống

Mải chụp ảnh selfie, hai nữ sinh rơi từ tầng bốn xuống đất

Hai sinh viên đại học đã phải nhập viện sau khi ngã từ tầng bốn xuống đất trong khi đang mải chụp ảnh selfie.

Ngày 5/10, trang ABC News đưa tin về vụ tai nạn xảy ra tại Philadelphia, Mỹ. Theo đó, nạn nhân cùng một số bạn học của trường Tempe đã tổ chức tiệc ở trên sân thượng tòa nhà ở Philadelphia.

Thời điểm bữa tiệc đang diễn ra, 2 nữ sinh 19 tuổi đã bất ngờ ngã xuống đất trong khi đang chụp ảnh cùng nhau. Sự việc khi ấy diễn ra quá nhanh, các sinh viên còn lại không thể làm được gì ngoài hoảng loạn và nhanh chóng gọi cấp cứu.

Sau khi đội ngũ y tế có mặt, một sinh viên đã bị thương ở chân nhưng cô gái còn lại thì rơi vào tình trạng nguy kịch.

Allison Byrne, sinh viên trường đại học Temple cho biết: “Tôi cảm thấy vô cùng sốc. Những người đã ở đó, chứng kiến sự việc và thậm chí là 2 nạn nhân đều đã phải trải qua 1 ngày rất khó khăn.

Bên cạnh đó, Allison cũng cho biết thêm, mặc dù tòa nhà có lan can nhưng độ an toàn và chắc chắn vô cùng thấp. Đã từng có ít nhất 1 sinh viên lên trên đó và phàn nàn về việc lan can không hề an toàn.

“Nó không thể ngăn được việc bạn ngã”, Arnav Johri, 1 sinh viên khác nói. “Nếu bạn đang uống rượu và tựa vào nó, bạn sẽ rất dễ bị trượt ngã ngay lập tức”.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên sinh viên trường đại học Temple rơi khỏi sân thượng khi tổ chức tiệc trên sân thượng. Năm 2013, sinh viên năm nhất 19 tuổi, Ali Fausnaught đã vấp phải viên đá và rơi từ tầng 3 xuống đất tử vong.

Han (theo ABCNews)