Bóng đá Anh

Maguire xấu hổ khi MU gần 400 ngày mới ghi bàn từ phạt góc

Trung vệ thủ quân Harry Maguire thừa nhận anh cảm thấy xấu hổ khi Man United phải mất gần 1 năm (chính xác 389 ngày) mới ghi được 1 bàn từ phạt góc.

Phút 34 trận đấu Leeds vs MU tại vòng 26 Premier League, từ tình huống đá phạt góc bên cánh phải theo hướng tấn công của MU, Luke Shaw có tình huống treo bóng điểm rơi ấn tượng để Maguire chọn vị trí chính xác đánh đầu tung lưới Leeds.

Lần gần nhất Man United ghi bàn từ một quả phạt góc là vào tháng 4/2021. Do đó, trung vệ thủ quân Harry Maguire cảm thấy xấu hổ khi đội nhà đã quá lãnh phí những pha bóng như thế này: “Tôi xấu hổ với thống kê đó. Tôi là một phần quan trọng trong những tình huống cố định.

Nhưng chúng tôi không thực hiện những tình huống này một cách tốt nhất. Nếu chúng tôi ghi bàn cố định nhiều hơn thì chúng tôi đã có thể xếp cao hơn trên bảng xếp hạng.

Điều kiện thời tiết thi đấu ngày hôm nay rất tệ. Chúng tôi khởi đầu hiệp hai và cố gắng chơi theo cách tương tự. Nhưng chúng tôi đã gặp vấn đề với thời tiết này. Đây là một trận đấu có hơi hướng truyền thống. Tôi tin rằng đây là một trận đấu đáng xem nhưng thật may là Man United đã chiến thắng nhờ thi đấu xuất sắc hơn.

Chúng tôi cần phải khởi đầu hiệp hai tốt hơn. Bàn thắng đầu tiên của họ rất may mắn và nó giúp Leeds có được sự tự tin. Và rồi họ ghi được một bàn thắng đẹp. Man United phải chiến đấu và đoàn kết.

Chúng tôi biết đây là một sân đấu khó khăn nhưng toàn đội biết mình có năng lực và có thể khiến họ tổn thương. Chúng tôi đã nói ở giờ nghỉ rằng chúng tôi cần phải ghi thêm bàn ở hiệp 2 và chúng tôi đã làm được điều đó”.

Man United đã đánh bại Leeds với tỷ số 4-2 tại vòng 26 Ngoại hạng Anh. Lúc này, Man United vẫn đang đứng thứ 4 trên BXH.

DUY PHONG