Giải khác

Maguire lại tấu hề với 'quả tạt tệ nhất lịch sử'

Harry Maguire đã tận hưởng một kỳ World Cup ấn tượng cho đến nay. Nhưng đội trưởng của MU lại vừa tạo cơ hội cho những người chỉ trích anh.

Đội trưởng của Manchester United đã thực sự tận hưởng một kỳ World Cup khá ấn tượng cho đến nay. Maguire đặc biệt gây ấn tượng trong trận hòa của Tam sư với Mỹ, nơi anh có thể đối đầu với bất cứ thứ gì và mọi thứ đặt ra cho anh.

Maguire cũng trông tự tin hơn với trái bóng trong chân, nhiều lần đi bóng và vượt qua các hậu vệ một cách dễ dàng.

Và anh đã lặp lại kỹ năng lừa bóng đáng kinh ngạc của mình một lần nữa, chỉ để đưa quả tạt đi chệch cột dọc một cách khủng khiếp.

Maguire rê bóng qua hàng tiền vệ Xứ Wales và thậm chí còn tự mình xâm nhập vòng cấm. Không có lựa chọn chuyền bóng rõ ràng nào và không có nhiều đồng đội ở bên cánh trái, các lựa chọn của Maguire khá hạn chế.

Chính vào thời điểm đó, anh quyết định thử làm như Kevin De Bruyne, bằng cách tìm một đồng đội với một quả tạt sát thủ.

Thật không may, quả tạt của anh không phải của một tiền vệ hay cầu thủ chạy cánh giỏi vì nỗ lực của anh có quá nhiều lực.

Và cả thế giới bóng đá đều cười nhạo anh ta. "Harry Maguire với nỗ lực kiến tạo có thể là tồi tệ nhất mà tôi từng thấy", một người hâm mộ trên mạng xã hội cười lớn.

"Cú tạt đó của Maguire có thể là quả tạt tồi tệ nhất mà tôi từng thấy trong 33 năm trên Trái đất này. Liệu anh ta có thể tạt bóng mạnh hơn không?", một tweet khác.

"Các cầu thủ Man United thực sự mang cúp thế giới về nhà", một cổ động viên khác cười mỉa mai. "HAHAHAHAHA Rác rưởi", một người hâm mộ bóng đá khác viết.

"Không thể đánh giá anh ấy, không bao giờ", một CĐV đối thủ cũng nói thêm.

Đăng Nguyên