Bóng đá Việt Nam

Madam Pang treo thưởng 'khủng' nếu U23 Thái Lan vô địch SEA Games 31

Các thành viên U23 Thái Lan sẽ được nhận khoản thưởng lớn từ trưởng đoàn kiêm nữ tỷ phú Madam Pang nếu giành HCV môn bóng đá Nam tại SEA Games 31.

Theo báo giới Thái Lan, nhằm tiếp thêm động lực cho các cầu thủ U23 Thái Lan trước trận đấu ra quân tại SEA Games 31 gặp Malaysia vào lúc 19h00 tối nay 7/5, nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam (tên gọi khác là Madam Pang) đã treo thưởng 5 triệu bath (quy đổi là hơn 3,3 tỷ đồng) trong trường hợp đội nhà vô địch môn bóng đá Nam ở kỳ đại hội này.

"Là một cầu thủ của đội tuyển bóng đá quốc gia Thái Lan, Pang biết rằng mọi người đến đây chơi bóng vì danh dự, vì phẩm giá, và vì quốc gia. Với tư cách là người quản lý, xem trọng sự cống hiến và hy sinh của tất cả mọi người, tôi muốn tạo ra một món quà khuyến khích các bạn trẻ.

Nếu các bạn có thể giành chức vô địch, sẽ có một khoản thưởng 5 triệu baht, chia đều cho tất cả cầu thủ, trong đó không bao gồm tiền thưởng từ Cơ quan thể thao Thái Lan dành cho các VĐV giành huy chương", Madam Pang phát biểu trong buổi gặp U23 Thái Lan.

Với Madam Pang, bà luôn tạo ra niềm vui và mang tới những “liều thuốc tinh thần” cho đội nhà. Như ở AFF Cup 2020 vừa qua, Madam Pang cũng thưởng lớn cho đội nhà sau khi đăng quang giải đấu này. Ngoài ra, bà cũng hay tổ chức những bữa tiệc cũng như chơi bốc thăm trúng thưởng để động viên các cầu thủ.

DUY PHONG