Văn hoá

Nữ tỉ phú Madam Pang không gặp vấn đề nghiêm trọng về mũi và vẫn ở lại Việt Nam

Bà Madam Pang đã tỏ ra rất đau ở vùng mũi lúc về đến khách sạn sau khi trận đấu giữa U23 Thái Lan và Lào kết thúc vào tối 16/5.

Ngày 17/5, bà Madam Pang đã kiểm tra chấn thương ở mũi. Theo đó, Madam Pang không bị gãy sống mũi hay chảy máu. Nữ tỉ phú Thái Lan chỉ bị vết thương ngoài da và vết thâm quanh mũi.

Cuộc kiểm tra của Madam Pang diễn ra ở một bệnh viện của Việt Nam. Người trực tiếp kiểm tra vết thương cho Madam Pang là bác sĩ Thái Lan Phonthep Mamani.

Madam Pang kiểm tra chấn thương tại bệnh viện.

Trước đó, Madam Pang thông báo bà bị va phải cùi chỏ của thủ môn Kawin Thamsatchanan trước trận Thái Lan và Lào vào tối 16/5. Sự cố này diễn ra trong phòng thay đồ của U23 Thái Lan. Nữ tỉ phú đã nén đau để ở lại theo dõi trận đấu, cổ vũ thầy trò HLV Polking. Bà phải chườm đá để có thể ở lại sân Thiên Trường trọn vẹn 90 phút.

Sau khi trận đấu kết thúc Madam Pang phải gọi bác sĩ của U23 Thái Lan để kiểm tra tình hình. Ban đầu có thông tin Madam Pang đứng trước khả năng về Thái Lan chữa trị nếu cuộc kiểm tra cho kết quả xấu.

Hiện sức khỏe của Madam Pang giờ đã ổn hơn so với hôm 16/5. Bà không còn cảm thấy đau như lúc mới bị chấn thương. Nhiều khả năng bà vẫn có mặt trong buổi tập của U23 Thái Lan vào chiều tối 17/5.

U23 Thái Lan đã vượt qua vòng bảng với vị trí thứ nhất. Họ gặp Indonesia ở bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31. Theo truyền thông Thái Lan, thầy trò HLV Polking sẽ được Madam Pang thưởng gần 15.000 USD nếu họ giành tấm huy chương vàng SEA Games 31.

Quốc Tiệp (theo Zing, Saostar)