Thủ thuật - Tiện ích

Mách bạn cách quay video “đỉnh” hơn với iPhone

Nếu bạn nắm được những “tuyệt chiêu” sử dụng camera iPhone cực kì hữu ích này, chắc chắn bạn sẽ sở hữu những tấm hình, những video cực kì chất lượng.

Trong ứng dụng Camera, bạn có thể tùy chỉnh chất lượng quay video bằng cách nhấn vào biểu tượng độ phân giải ở góc phải trên cùng của ứng dụng. Còn nếu bạn muốn điều chỉnh nhiều hơn, hãy vào Cài đặt > Camera. Tại đây bạn có thể thay đổi độ phân giải, tốc độ khung hình...

Bạn có biết? Video 4K cho chất lượng video tốt nhất, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Vậy, đối với các thiết bị iPhone thì cách quay video 4K trên iPhone như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua phần hướng dẫn phía dưới mọi người nhé.

Theo mặc định, ứng dụng camera trên các thiết bị iOS như iPhone 6s, iPhone 7 được thiết lập quay video độ phân giải 1080p ở tốc độ 60 khung hình/giây (fps) nên có rất nhiều người tìm kiếm các cách quay video 4K trên iPhone. Với những cải tiến mới, bộ đôi siêu phẩm này còn có thể quay video ở độ phân giải 4k. Nếu bạn đang ở hữu TV 4K, đừng quên kích hoạt tính năng quay video 4K của iPhone theo các bước dưới đây:

Bước 1: Vào mục “Settings“.

Bước 2: Tìm đến phần “Photos & Camera“.

Bước 3: Ở dưới mục “Camera“, chọn “Record Video“.

Bước 4: Chọn vào phần thông tin “4K at 30 fps“.

Trúc Chi (t/h)