Thủ thuật - Tiện ích

Mách bạn cách chặn commet từ những người bạn không thích trên Instagram

Là một mạng xã hội chuyên chia sẻ ảnh và video, Instagram ngày càng phổ biến và thu hút người dùng. Bởi mạng xã hội này có ưu điểm riêng tư hơn Facebook. Bạn có thể kiểm soát các bình luận ở bài đăng của mình để tránh bị spam hoặc làm phiền như trên Facebook.

Instagram ngày càng phổ biến và tầm ảnh hưởng của nó cũng rất lớn trong cộng đồng mạng xã hội. Sử dụng Instagram bạn không chỉ được tham gia vào một cộng đồng đam mê chia sẻ ảnh và video ngắn trong từng khoảnh khắc của cuộc sống hàng ngày, mà còn được hỗ trợ đăng tải ảnh lên rất nhiều các mạng xã hội khác, trong đó có Facebook.

Được miễn phí trên Apple iOS, Android và Windows Phone. Chúng ta có thể đăng tải ảnh hoặc video lên dịch vụ và chia sẻ chúng với người theo dõi của mình hoặc với một nhóm bạn bè chọn lọc. Họ có thể xem, bình luận và thích bài viết mà bạn bè chia sẻ trên Instagram.

Năm 2010, Instagram nhanh chóng trở thành một trong những mạng xã hội phát triển nhất hiện nay. Năm 2012, Instagram được Facebook mua lại. Cuộc sáp nhập này giúp cho Instagram đạt được con số tăng trưởng người dùng nhanh hơn cả Facebook, Twitter hay Pinterest. Sau 1 năm sát nhập Facebook, Instagram đã đạt tới con số 150 triệu người dùng mỗi tháng.

Nếu như có một ai đó bạn không thích họ, bạn có thể chặn những commet mà người kia không hề hay biết. Bởi họ vẫn đọc và commet những hình ảnh của bạn đăng, nhưng bạn và tất cả mọi người lại không hề thấy "người bạn ghét".

Chỉ với những cài đặt vô cùng đơn giản bạn có thể kiểm soát những bình luận dưới các bài đăng của mình trên Instagram và những bình luận đó có được phép hiển thị với những người theo dõi của bạn hay không.

Bước 1: Bạn vào Instagram của mình và chọn phần thêm hình 3 dấu gạch ngang và chọn Cài đặt.

Bước 2: Trong Cài đặt bạn hãy chọn Quyền riêng tư.

Bước 3: Tiếp đến chọn vào phần Bình luận ngay bên dưới Hoạt động tương tác.

Bước 4: Lúc này sẽ hiện ra giao diện Kiểm soát bình luận, bạn chọn Chặn bình luận từ(Mọi bình luận từ những người bạn chặn sẽ không hiển thị với bất kỳ ai trừ họ).

Bước 5: Nếu một ai đó bạn không thích, hãy thêm người đó vào. Khi bạn thêm họ vào danh sách chặn họ sẽ không hề hay biết. Dù họ được thêm vào danh sách chặn nhưng họ vẫn có thể tìm thấy bạn, bình luận bài đăng của bạn nhưng những bình luận đó sẽ không bao giờ xuất hiện làm phiền bạn. Chỉ mỗi mình họ đọc được bình luận đó mà thôi.

Chúc bạn Thành công!

Thế Hiệp (Tổng Hợp)