Văn hoá

Mạc Văn Khoa sẽ tổ chức hôn lễ với Thảo Vy sau 7 năm bên nhau

Mới đây, trên trang cá nhân Facebook, Mạc Văn Khoa đăng tải bộ ảnh cưới bên bà xã và thông báo chính thức lên xe hoa.

Mạc Văn Khoa viết: "Gửi đến em lời cảm ơn và xin lỗi! Cảm ơn em vì đã đến bên anh, cùng nhau chia sẻ và trải qua đủ gia vị của cuộc sống. Mọi cảm xúc chúng ta cũng đã đều trải qua và cũng đã tới lúc chúng ta cùng nắm tay nhau tận hưởng giây phút hạnh phúc nhất trong cuộc đời.

Xin lỗi em vì ngày này tới hơi muộn một chút. Anh biết em mong điều này từ rất lâu rồi nhưng bây giờ a mới làm cho em được. Anh vẫn luôn nói rằng anh nợ em một cái đám cưới. Bay giờ anh xin tuyên bố anh muốn xóa nợ.

Chúng ta sẽ nắm tay nhau lên lễ đường và sẽ nắm tay nhau suốt cả cuộc đời này em nhé. Cảm ơn em - vợ của anh!".

Mạc Văn Khoa và vợ đi thử trang phục cưới.

Đáp lại tình cảm của chồng, Thảo Vy - bà xã Mạc Văn Khoa bày tỏ: "Cảm ơn anh vì đã đến bên em. Cảm ơn anh vì thời gian ở bên nhau. Và cảm ơn anh đơn giản vì anh là bố của con em".

Chia sẻ trên Zing, Thảo Vy cho biết: "Chúng tôi mới đi thử trang phục cưới. Tôi và anh Khoa đều mừng và hồi hộp. Hiện tại, mọi việc hầu như đã được chuẩn bị xong. Tôi được một người em may tặng 8 đầm cưới. Danh sách khách mời cũng đã có rồi. Ở quê, gia đình dự định làm khoảng 100 bàn tiệc. Ở Tp.HM, chúng tôi sẽ gửi thiệp cưới tới bạn bè, đồng nghiệp khi mẹ chồng báo ngày cụ thể".

Lễ cưới tại Tp.HCM dự định tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới ở quận 1 - nơi từng diễn ra hôn lễ của Trấn Thành, Trường Giang.

Thảo Vy tiết lộ kịch bản đám cưới do chính Mạc Văn Khoa viết. "Anh ấy chưa bao giờ khiến tôi bất ngờ nhưng hứa hẹn sẽ làm điều đó vào ngày trọng đại. Mọi việc đều do anh lo, tôi chỉ đảm nhận phần trang trí hoa", cô nói.

Gia đình nhỏ của Mạc Văn Khoa.

Mạc Văn Khoa và Thảo Vy đến với nhau một cách rất tình cờ. Năm 2015, Mạc Văn Khoa thử sức ở show hài Cười xuyên việt. Sau chương trình, Thảo Vy là người nán lại cuối cùng buổi diễn để chụp ảnh cùng anh.

Sau lần đó, Mạc Văn Khoa chủ động liên lạc cô nàng qua mạng xã hội. Từ đó, cả hai giữ liên lạc và bắt đầu hẹn hò. Thời gian yêu nhau, dẫu gặp nhiều khó khăn nhưng Thảo Vy vẫn luôn ở bên Mạc Văn Khoa. Đến năm cuối 2020 Mạc Văn Khoa và Thảo Vy đăng ký kết hôn. Cả hai đã gắn bó hơn 7 năm và có con gái gần 2 tuổi.

Quốc Tiệp (theo Zing, Saostar)