Giải trí

Mạc Văn Khoa nói gì trước thông tin có gián trong túi đựng mắm tôm ở quán của anh

Ngôi sao: Mạc Văn Khoa nói gì trước thông tin có gián trong túi đựng mắm tôm ở quán của anh?; ca sĩ Mỹ Linh tiết lộ lý do học 2 lần mới tốt nghiệp nhạc viện…

Mạc Văn Khoa nói gì trước thông tin có gián trong túi đựng mắm tôm ở quán của anh?

Vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin quán bún đậu của diễn viên hài Mạc Văn Khoa bị một người tố có gián trong túi đựng mắm tôm và bán giá cao so với thị trường.

Bài đăng "bóc phốt" quán bún đậu mắm tôm của Mạc Văn Khoa có gián và bán giá cao đang lan truyền trên MXH.

Mới đây, Mạc Văn Khoa đã chính thức lên tiếng trước thông tin trên. Cụ thể, theo trao đổi với báo chí, nam nghệ sĩ nói bún đậu ở quán anh bán giá cao hơn so với các chỗ khác là do nguyên liệu phải chuyển từ quê vào nên giá khá đắt. Tuy nhiên đa số khách đến ăn đều khen ngon nên việc này có thể chấp nhận được.

Bên cạnh đó, anh còn xác nhận tin trong túi mắm tôm có gián là sự thật. Nhưng vụ việc này xảy ra cách đây vài tháng, anh đã xin lỗi và đổi cho khách phần ăn khác. Mạc Văn Khoa khẳng định mắm tôm của quán được đặt mua tại Thanh Hóa, chính anh là người vào bếp kiểm tra kỹ công đoạn chế biến mắm tôm, nhưng mà khách hàng họ báo như vậy thì phải chấp nhận.

Ca sĩ Mỹ Linh tiết lộ lý do học 2 lần mới tốt nghiệp nhạc viện

Mới đây, diva Mỹ Linh chia sẻ quá trình chị lấy được bằng tốt nghiệp Nhạc viện Hà Nội (nay là Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam).

Giọng ca Tóc ngắn cho biết, sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông, chị làm hồ sơ dự thi vào Nhạc viện Hà Nội. Trước khi thi, chị may mắn được giảng viên Diệu Thúy dìu dắt. Nhờ đó, Mỹ Linh đỗ thủ khoa Khoa Thanh nhạc.

Nữ ca sĩ luôn ghi nhớ công ơn của người thầy đầu tiên dạy mình về thanh nhạc: "Cô Diệu Thuý như người mẹ thứ hai, chỉ bảo và cả mắng mình tất cả mọi thứ trong những năm đầu đời. Cô dạy mình nghề, còn dạy cả khôn nữa. Thế nên sau này mình cứ bảo không có cô Thuý thì không có ca sĩ Mỹ Linh là mình nói thật".

Suốt nhiều năm qua, Mỹ Linh luôn được coi là giọng ca đẹp bậc nhất của âm nhạc Việt Nam.

Mỹ Linh tâm sự, hai năm đầu khi ở nhạc viện, chị học rất chăm chỉ, đến năm thứ ba do mải đi hát nên bỏ tiết nhiều tới mức thầy cô cũng nhớ mặt vì điểm danh hay vắng. Đến khi thi tốt nghiệp, nữ ca sĩ nợ môn thể dục nên không thể lấy được bằng.

Sau khi đã trở thành một trong những giọng ca hàng đầu của nhạc Việt, lập gia đình và con cái khôn lớn, Mỹ Linh quyết định quay trở lại với việc học. Nữ ca sĩ tiết lộ lý do: "Suốt bấy nhiêu năm mình cứ canh cánh vì mang tiếng học Nhạc viện mà không tốt nghiệp nên chả mấy khi thoải mái hoàn toàn. Đến 2014, mình quyết thi tuyển vào học lại, sau bốn năm thì tốt nghiệp. Lúc học bận quá, thời gian đi hát, đi thu, làm giám khảo, lại gia đình rồi con cái, thế mà cũng quyết được bốn năm cho xong một việc. Thực ra mình chẳng ham cái bằng làm gì nhưng không muốn mai này con mình nó bỏ học ngang hông và bảo ngày xưa mẹ cũng bắt đầu một thứ mà chẳng bao giờ hoàn thành nó".

Ngọc Trinh hóa nàng nữ sinh sang chảnh

Ngọc Trinh ghi điểm fan bộ ảnh với style nữ sinh thanh lịch, sang chảnh trong một khu vườn xanh um bát ngát. Mỹ nhân gốc Trà Vinh khoác trên mình set đồ với tông màu xám ghi cùng cách mix đồ phụ kiện khéo léo.

Ngọc Trinh yêu kiều với style nữ sinh thanh lịch trong bộ ảnh thời trang mới nhất.

Mỹ nhân gốc Trà Vinh chọn set đồ màu xám ghi trông rất sang nhìn như một nữ sinh con nhà quý tộc, bên trong là áo sơ mi croptop thắt cà - vạt.

Quốc Tiệp (t/h)