Ngôi sao

Mặc Hari Won “cảnh cáo”, Trấn Thành vẫn tậu liền tù tì 20 chai nước hoa hơn 200 triệu đồng

Trấn Thành vốn nổi tiếng có niềm đam mê bất tận với những chai nước hoa hàng hiệu. Gần đây anh tiếp tục gây choáng khi tậu liền một lúc 20 lọ nước hoa đắt đỏ đủ mùi hương.

Là một trong những nghệ sĩ hàng đầu showbiz Việt nên Trấn Thành thường xuyên xuất hiện trong những bộ cánh hàng hiệu và có nhiều thú vui rất xa xỉ trong đó có việc sưu tập nước hoa.

Trấn Thành khoe 20 lọ nước hoa vừa tậu.

Nam MC có hẳn một bộ sưu tập hoành tráng gồm toàn những thương hiệu nước hoa sang chảnh, đắt tiền, có lọ lên đến vài chục triệu. Vì thế, Hari Won từng chia sẻ: “Chồng em không phải là xịt nước hoa mà là "tắm" nước hoa. Tôi chỉ xịt đúng một lần còn anh ấy xịt hơn 10 lần. Chồng em đi làm sớm hơn em nhưng hơn 2 tiếng sau, em vẫn biết chồng em đi hướng nào. Anh ấy mê nước hoa đến nước như sinh mạng của mình”.

Bộ sưu tập nước hoa "khủng" của Trấn Thành.

Đôi khi cô còn cảm thấy "ghen" vì cả buổi tối Trấn Thành chỉ dùng để sắp xếp và lau kỹ từng chai nước hoa thay vì ôm cô ngủ.

Mặc kệ lời “cảnh cáo” mới đây của bà xã, Trấn Thành tiếp tục sắm liền tù tì 20 lọ nước hoa đủ mùi hương. Đặc biệt, đây là dòng nước hoa có giá thành không hề rẻ, mỗi lọ khoảng 7 đến 13 triệu đồng. Ước tính giá trị của 20 lọ nước hoa lên đến 200 triệu đồng. Nhìn loạt nước hoa hàng hiệu khoe trên trang cá nhân, không ít người phải trầm trồ, ngưỡng mộ về độ chịu chơi của nam nghệ sĩ.

Trước đó, Hari Won cũng tiết lộ Trấn Thành từng không tiếc tiền tậu cả trăm chai nước hoa cùng lúc khi ở nước ngoài. Niềm đam mê đặc biệt với những chai nước hoa khiến bà xã Trấn Thành nhiều khi “đứng ngồi không yên” vì xót tiền thay chồng.

Minh Hoa (t/h)