Tài chính - Ngân hàng

“Ma trận” khuyến mãi khiến chị em cạn ví ngày 8/3

Quốc tế phụ nữ 8/3 không còn là thị trường riêng của các sản phẩm hoa tươi, quà tặng đơn thuần. Năm nay, nắm bắt xu thế rất nhiều ngân hàng, hãng trang sức, và trang thương mại điện tử ra chương trình khuyến mãi hết sức hấp dẫn. 

 Muôn màu muôn vẻ khuyến mãi ngân hàng 

Chỉ còn vài nữa là đến dịp ngày quốc tế phụ nữ 8/3, không bỏ qua cơ hội này, các ngân hàng thi nhau tung ra những chương trình ưu đãi cho khách hàng nữ.

Quà tặng cũng rất đa dạng, từ những món quà nhỏ đến những món quà có giá trị lớn như hoa, voucher giảm giá dịch vụ, voucher trang sức, tặng 0,5% lãi suất tiết kiệm,....

Trong hệ thống các ngân hàng, Sacombank là ngân hàng đưa ra sớm và nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho dịp lễ này nhất.

Từ ngày 4/3 đến ngày 9/3, các khách hàng nữ giao dịch tại các quầy giao dịch của Sacombank sẽ được miễn ngay 3 tháng phí dịch vụ khi đăng ký sử dụng gói Combo 1 (Tài khoản thanh toán, Thẻ thanh toán và Alert báo giao dịch tự động) hoặc miễn phí 6 tháng khi đăng ký Combo 2 (Tài khoản thanh toán, Thẻ thanh toán, Alert báo giao dịch tự động và Internet banking).

Quốc tế phụ nữ 8/3 là dịp để các ngân hàng tung chiêu khuyến mãi.

Đặc biệt, vào ngày 8/3, khách hàng nữ gửi mới hoặc tái tục các loại tiết kiệm với kì hạn từ 6 đến 36 tháng sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi lên đến 8%/năm.

Các khách hàng doanh nghiệp có Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc, Giám đốc là nữ sẽ được miễn phí giao dịch 1 năm đầu khi mở thẻ thanh toán/tín dụng dành cho doanh nghiệp; miễn phí giao dịch Internet Banking đến hết ngày 31/12/2019; vay với lãi suất ưu đãi từ 7%/năm trong thời gian khuyến mãi.

Với BIDV, khách hàng nữ gửi tiết kiệm có kỳ hạn mới tại quầy tối thiểu 100 triệu đồng, kỳ hạn 6 tháng trở lên và đăng ký dịch vụ BSMS (nếu chưa đăng ký) sẽ được nhận quà là tiền mặt 100.000 đồng…

Không kém cạnh, ngân hàng ACB có chương trình khuyến mãi, từ ngày 1/3 đến 9/3, các khách hàng nữ khi đến gửi tiền tiết kiệm hoặc chuyển tiền tại ngân hàng sẽ được tặng thêm 0,2 - 0,4% lãi suất và giảm 50% phí chuyển tiền trong nước và nước ngoài.

TPBank tuy không có chương trình cụ thể công bố trên website nhưng theo cho biết từ phía ngân hàng, khách hàng nữ đến giao dịch tại ngân hàng dịp này sẽ được tặng quà là hoa lan.

Cùng chung xu thế đó, nhiều ngân hàng khác cũng tung chiêu độc khi tặng bộ dụng cụ làm đẹp cao cấp khi mở tài khoản thanh toán; hoặc tặng hoa sáp thơm cho tất cả khách hàng nữ khi đến giao dịch; tặng khăn lụa; tặng voucher mua sắm trang sức...

Trang sức "vào cuộc"

Dịp 8/3, ngoài hoa và socola thì trang sức là một trong những món đồ được tìm mua nhiều nhất.

Nắm bắt cơ hội này, một số nhãn hàng vàng bạc đá quý trong nước đã ra các chương trình khuyến mãi "khủng" thu hút khách hàng.

Như công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận - PNJ với thông điệp “You are my sunshine” để bày tỏ lời cảm ơn và tấm lòng trân quý đến những người phụ nữ yêu thương.

Từ 1 – 10/3, hãng này dành tặng ưu đãi đặc biệt 12% một số sản phẩm. Thêm vào đó, khách đến mua hàng còn được tham gia Rút thăm trúng thưởng với nhiều quà tặng giá trị và hấp dẫn.

Thị trường vàng bạc đá quý dịp 8/3 này cũng ghi nhận có sự tham gia của Vàng bạc đá quý Phúc Nhuận Sài Gòn – SJC. Đơn vị này thực hiện chương trình ưu đãi đến 10% các sản phẩm trang sức. 

Thương mại điện tử tung chiêu

Cụ thể, trang mua bán trực tuyến Tiki treo banner “Mồng 8 tháng 3 – Tặng gì đây ta?”, với những ưu đãi lên đến 50% dành cho đa dạng mặt hàng dành cho nữ như mặt dây chuyền vàng 24K trái tim; combo xịt khoáng dành cho da dầu, da mụn La Roche; hộp qùa socola Sữa Cadbury Dảiy Milk… Đồng thời, Tiki.vn cũng tung ra danh mục các sản phẩm miễn phí nhận hàng trong ngày, áp dụng cho khách hàng mua sắm online trong hai ngày 7 – 8/3. 

Tiki tung chiêu khuyến mãi dịp Quốc tế phụ nữ 8/3. Ảnh chụp màn hình.

Không chịu lép vế, đối thủ Lazada.vn có chương trình “8 tháng 3 – Mượn quà tỏ tình”, với những thông điệp ý nghĩa như dành cho mẹ “Tương lai của con luôn là công trình cửa mẹ. Mong mẹ mãi bên con”; hay dành cho em “Hãy trân trọng và chiều chuộng người vợ bên cạnh bạn. Vì cô ấy đã bỏ cả thiên đường để ở bên bạn”. Song song đó, kèm theo hoạt động giảm giá các sản phẩm thời trang may mặc, giày dép, mỹ phẩm, thực phẩm… 

Lan Anh