Văn hoá

Lý Tịnh Lôi lại lên tiếng tố Vương Lực Hoành hậu ly hôn

Cuộc chiến hậu ly hôn của Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi bước vào giai đoạn 2 với vấn đề liên quan đến con cái và tài sản.

Vương Lực Hoành vừa trải qua quãng thời gian bị kêu gọi tẩy chay vì scandal liên quan tới vợ cũ. Anh bị vợ cũ là Lý Tịnh Lỗi tố là gã đàn ông tồi tệ, ngang nhiên dẫn gái mại dâm về nhà, ngoại tình…

Cuộc ly hôn khiến hình ảnh của nam tài tử bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thậm chí, nhiều người còn chờ đợi anh bị ban lệnh “phong sát”.

Cuộc chiến hậu ly hôn của Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi bước vào giai đoạn 2.

Theo Zing, ngày 12/1, ETtoday đưa tin Vương Lực Hoành đã gặp Lý Tịnh Lôi và 3 con sau khi kết thúc thời gian cách ly y tế 21 ngày ở Đài Loan (Trung Quốc). Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ của họ diễn ra trong căng thẳng, không thể cùng nhau bàn bạc tương lai cho các con.

Trên trang cá nhân, Lý Tịnh Lôi tố Vương Lực Hoành dẫn 3 người lạ về biệt thự riêng, không rõ mục đích khi đến thăm các con. Khi Lý Tịnh Lôi từ chối cho họ vào nhà, nam ca sĩ và những người bên ngoài liên tục đập cửa, bấm chuông với thái độ đe dọa khiến cô và 3 con nhỏ sợ hãi.

"Anh ta nói đi cùng 2 trợ lý, nhưng khi quan sát camera hành lang tôi phát hiện còn một người nữa cố ý nấp đi. Tôi thực sự sợ hãi vì anh ta quen biết với nhiều người thuộc thế giới ngầm. Đi thăm con nhưng anh ta mang toàn người lạ theo. Ai biết được mục đích của Vương Lực Hoành là gì. May mắn là tôi đã khóa trong nên anh ta mới không thể dùng chìa khóa mở cửa vào nhà. Ba đứa trẻ đã khóc thét khi chứng kiến vụ việc", Lý Tịnh Lôi cho biết.

Đáp lại cáo buộc của Lý Tịnh Lôi, Vương Lực Hoành cho biết vợ cũ làm quá vấn đề, hướng tiêu cực về phía anh trước dư luận. Đồng thời, nam nghệ sĩ cho rằng cô hiện có hành vi ngăn cấm anh thăm nom các con.

"Ba người tôi đưa đến nhà, Lý Tịnh Lôi cũng biết. Họ đã làm việc và giúp đỡ cho cuộc sống riêng của tôi 11-12 năm. Cô Lý lại lần nữa định hướng truyền thông. Nếu có vấn đề bất mãn, mong Lý Tịnh Lôi có thể nhờ luật pháp giải quyết, thay vì cứ làm dậy sóng dư luận như hiện tại. Ngoài ra, xin cô hãy quan tâm đến lợi ích của các con, đừng cản trở bọn trẻ gặp cha", Vương Lực Hoành chia sẻ với TVBS.

Vương Lực Hoành.

Theo Sina, khi Vương Lực Hoành thông báo ly hôn vợ vào giữa tháng 12/2021, cái tên của anh được đưa vào danh sách những nghệ sĩ xấu, cùng với La Chí Tường, Trương Thiết Hạn, Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng, Lý Vân Địch... Thế nhưng chỉ sau một ngày, anh được gỡ khỏi danh sách này. Đồng thời, tên của La Chí Tường cũng bị gỡ.

Không rõ lý do vì sao nam tài tử được gỡ tên khỏi danh sách. Sohu cho rằng, thực tế, danh sách này bắt nguồn từ một công cụ tìm kiếm và nguồn gốc không rõ ràng nhưng vẫn gây xôn xao.

Những người có tên trong danh sách hầu hết đều có hành vi phạm pháp, gây tác động xấu cho xã hội. Ví như, Ngô Diệc Phàm đang bị cảnh sát giam giữ sau khi bị cáo buộc hiếp dâm. Nghệ sĩ dương cầm Trung Quốc Lý Vân Địch bị bắt vì gạ gẫm gái mại dâm…

Trong khi đó, vấn đề của Vương Lực Hoành liên quan đến phạm trù đạo đức, đời sống riêng tư mà pháp luật không có ràng buộc cụ thể, rõ ràng.

Tất cả những cáo buộc mà vợ cũ Lý Tĩnh Lỗi dành cho nam tài tử đều không có bằng chứng cụ thể. Thậm chí khi Vương Lực Hoành được đưa tin, nhiều người còn đặt câu hỏi về độ chính xác của thông tin.

Vương Lực Hoành sinh năm 1976, là ca sĩ, nhạc sĩ kiêm diễn viên hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ. Anh là nghệ sĩ có danh tiếng cùng khả năng kiếm tiền thuộc top đầu tại Đài Loan.

Quốc Tiệp (theo Zing, Giao thông)