Văn hoá

Lý Nhược Đồng được trả hơn 2,6 tỷ đồng mỗi lần xuất hiện trong sự kiện

Dù không còn hoạt động nghệ thuật nhiều nhưng sức hút của Lý Nhược Đồng vẫn nguyên vẹn, khiến khán giả vẫn luôn yêu mến và nhớ đến cô.

Vừa qua, nữ diễn viên Lý Nhược Đồng cùng hai diễn viên khác là Lý Quốc Lân và Lạc Ứng Quân gây bão khi xuất hiện tại một sự kiện ở thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Cả ba từng “phá đảo” màn ảnh trong bộ phim Thiên long bát bộ 1996.

Bên cạnh nhan sắc không tuổi của Lý Nhược Đồng, thù lao tham gia sự kiện của Lý Nhược Đồng cũng là vấn đề được nhiều khán giả quan tâm.

Lý Nhược Đồng được trả thù lao "khủng" mỗi lần xuất hiện tại sự kiện.

Theo Sohu, mỗi lần xuất hiện trong sự kiện, Lý Nhược Đồng được trả thù lao là 800.000 NDT (khoảng 112.000 USD - hơn 2,6 tỷ VNĐ). Ngoài ra, nữ diễn viên cũng ký hợp đồng đại diện thương hiệu với mức phí 4,5 triệu NDT (hơn 630.000 USD)/ 2 năm.

Sohu đánh giá thù lao của ngôi sao Lý Nhược Đồng ngang với các ngôi sao hạng 2 đang hot trong giới giải trí Hoa ngữ hiện nay.

Lý Nhược Đồng, nữ diễn viên hàng đầu của Trung Quốc, đã gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp điện ảnh của mình. Vai diễn Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp phiên bản năm 1995 đã đưa cô lên đỉnh vinh quang và tạo nên một trong những vai diễn kinh điển nhất trong lịch sử phim truyền hình Trung Quốc.

Hiện tại, Lý Nhược Đồng không còn hoạt động nghệ thuật chăm chỉ như trước. Cô thỉnh thoảng chỉ tham gia đóng vai phụ trong một số dự án cổ trang với thời lượng lên hình không nhiều. Tuy nhiên, sức hút của cô vẫn nguyên vẹn, khiến khán giả vẫn luôn yêu mến và nhớ đến những vai diễn xuất sắc của Lý Nhược Đồng trong quá khứ.

Quốc Tiệp (theo Vietnamnet, Tiền phong)