Giải trí

Lý Nhã Kỳ thừa nhận mình ngốc nghếch vì điều này

Ngôi sao: Lý Nhã Kỳ thừa nhận mình ngốc nghếch vì điều này; Việt Anh đăng ảnh “dìm hàng” Công Lý…

Lý Nhã Kỳ thừa nhận mình ngốc nghếch vì điều này

Ngày 14/4, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ, đã đăng dòng tâm sự. Cô viết: “Đằng sau sự mạnh mẽ, bản lĩnh thì lại là cô gái ngốc nghếch luôn đi tìm tình yêu cổ tích”.

Bài viết của Lý Nhã Kỳ.

Trước đó, đúng ngày Cá tháng Tư (1/ 4), Lý Nhã Kỳ bất ngờ đăng tải hình ảnh tình tứ cùng với một người đàn ông giấu mặt, kèm theo dòng trạng thái khiến dân tình bán tín bán nghi: “Canh đúng 1/4 post vậy nè. Ai tin thì tin mà không tin thì thôi nha. Thử làm lớn chuyện 1 lần nè. Chúc mọi người có 1 ngày cá tháng 4 vui vẻ nha”.

Tuy nhiên, đến ngày hôm nay, Lý Nhã Kỳ bỗng nhiên “lật kèo” khi tuyên bố trở lại hội độc thân. Trên trang cá nhân của mình, cô viết: “Ngày 1/ 4 tranh thủ công bố “người yêu”. Hôm nay 2/4 buộc lòng nói tiếng chia tay và công bố “độc thân” nhé. Điều vui nhất là cảm nhận được sự quan tâm và lo lắng của mọi người luôn mong Kỳ sớm tìm được 1 nửa của mình và hạnh phúc.

Hứa sẽ cố gắng tìm và sẽ công bố chính thức nhưng không phải ngày 1/ 4 nhé mọi người ơi”.

Việt Anh đăng ảnh “dìm hàng” Công Lý

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Việt Anh đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải bức ảnh NSND Công Lý hói đầu kèm dòng chú thích:

"Đối với những kẻ tráo trở và hay lật kèo thì đây sẽ là cảnh cáo nhẹ lần thứ nhất (cắt tóc, cạo đầu), lần thứ 2 sẽ nặng nề hơn rất nhiều. Cái giá này vẫn nhẹ so với 2% cổ phần Cao Dược tuột khỏi tay Hoàng Đế".

Việt Anh đăng ảnh “dìm hàng” Công Lý.

Sau khi "lên sóng", bài đăng của diễn viên Việt Anh đã ngay lập tức gây xôn xao mạng xã hội và điều đáng nói là không lâu sau đó, Công Lý cũng đã xuất hiện và thể hiện thái độ của mình. Nam nghệ sĩ đã mắng xối xả Việt Anh và yêu cầu nam diễn viên mau xóa hình. Anh bình luận dưới bức ảnh: "Dỡ ngay xuống, thằng ngu. Tao không đùa".

Phản ứng của Công Lý.

Được biết, Việt Anh và nghệ sĩ Công Lý rất thân thiết từ trên phim ảnh đến cuộc sống thường ngày. Trước phản ứng có phần đanh thép của nam nghệ sĩ Công Lý, cộng đồng mạng tranh cãi không biết là nam nghệ sĩ đang đùa hay thật. Dẫu vậy, tới nay Việt Anh vẫn chưa có động thái gỡ bức ảnh trên.

Lâm Vỹ Dạ dịu dàng bên tà áo dài

Khác với hình ảnh nhí nhố và hài hước trong các gameshow truyền hình, nghệ sĩ hài Lâm Vỹ Dạ bất ngờ khoe vẻ dịu dàng với các mẫu áo dài của NTK Đức Hùng. Đây là dự án mới của Đức Hùng hợp tác với nghệ sĩ miền Nam kể từ rất lâu trước đó.

Lần này, bộ ảnh lấy bối cảnh là những địa điểm quen thuộc quanh Hà Nội.

Lâm Vỹ Dạ có dáng người nhỏ nhắn điển hình của phụ nữ Việt Nam. Những mẫu thiết kế cô giới thiệu gần gũi và có tính ứng dụng cao.

Quốc Tiệp (t/h)