Văn hoá

Lý Nhã Kỳ ra sân bay đón tài tử phim Giày thủy tinh

Ngày 10/5, Lý Nhã Kỳ cùng ê-kíp đã đến sân bay Tân Sơn Nhất (Tp.HCM) để đón Han Jae-suk. Tài tử Hàn Quốc là bạn diễn của Lý Nhã Kỳ trong phim Kẻ thứ ba.

Trên trang cá nhân diễn viên Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ hình ảnh gặp gỡ tài tử Han Jae-suk, kèm theo đó người đẹp chia sẻ “Ra gặp anh ấy là hốt (đón - PV) nhanh vào xe tránh để các chị em hậu cũng tương tàn tại sân bay.

Ui, 1 cái nắm tay cũng đủ cho thấy sự quan tâm và ủng hộ nhau rùi”, Lý Nhã Kỳ viết.

Nam diễn viên Han Jae-suk sang Việt Nam tham gia ra mắt phim Kẻ thứ ba do anh đóng chính cùng Lý Nhã Kỳ.

Được biết, tài tử Han Jae-suk đến Việt Nam ngoài chúc mừng phim Kẻ thứ ba sắp ra mắt, còn tham dự sự kiện công chiếu phim. Han Jae-suk mặc trang phục giản dị, thoải mái, chào thân thiện với người hâm mộ nhận ra mình.

Lý Nhã Kỳ và tài tử Han Jae-suk trong phim Kẻ thứ ba.

Han Jae-suk sinh năm 1973, vốn là tài tử được nhiều khán giả Việt Nam mến mộ. Những năm 2000, anh là cái tên phủ sóng trên các bộ phim truyền hình, điện ảnh lớn nhỏ của xứ kim chi. Nổi bật có thể kể đến Giày thủy tinh, Bốn chị em, Tình yêu trong sáng, Tham vọng…

Sau khi lập gia đình cùng minh tinh Park Sol Mi vào năm 2013, Han Jae-suk hạn chế hoạt động nghệ thuật làm dấy lên tin đồn anh đã gác lại sự nghiệp. Tuy nhiên năm 2018, nam diễn viên gây bất ngờ khi đến Việt Nam để đóng vai chính trong phim Kẻ thứ ba với Lý Nhã Kỳ.

Đỗ Thanh Phong