Văn hoá

Lý Nhã Kỳ đáp trả cực khéo khi liên tục được người ẩn danh tặng hoa

Lý Nhã Kỳ là một nữ diễn viên, doanh nhân thành đạt được nhiều người yêu mến và hâm mộ.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân Lý Nhã Kỳ đã bày tỏ quan điểm của mình khi liên tục được nhận hoa từ người ẩn danh, nữ diễn viên chia sẻ: “Kỳ rất trân trọng tình cảm fans dành cho mình, nhưng cứ cách 2 ngày lại có hoa ẩn danh gửi đến và liên tiếp từ đầu tháng 10 đến giờ thì Kỳ thấy thế này nhé. Các bạn yêu Kỳ và điều đó Kỳ xin cảm ơn rất nhiều nhưng thay vì cứ gửi hoa tặng Kỳ, các bạn có thể để tiền đó làm từ thiện nó sẽ ý nghĩa hơn và Kỳ cũng thấy vui hơn.

Cám ơn các bạn”.

Lý Nhã Ký bày tỏ quan điểm khi liên tục được nhận hoa từ người ẩn danh.

Trước những chia sẻ thẳng thắn từ phía Lý Nhã Kỳ, nhiều người hôm mộ đã bày tỏ sự đồng tình với cô, “Pha từ chối ngoạn mục…”, “Những lời nói rất chân tình”, “Trên cả tuyệt vời”, “Đúng là có văn hóa ứng xử của người nổi tiếng...”,… là một số bình luận của người hâm mộ dưới bài viết của Lý Nhã Kỳ.

Người hâm mộ bảy tỏ sự đồng tình với Lý Nhã Kỳ.

Trước đó, hôm 27/10, trên trang cá nhân Lý Nhã Kỳ cũng bày tỏ sự vui mừng khi nhận được một bó hoa từ một người ẩn danh, cô viết: “Nhận được bó hoa giao đến tặng mình từ một người ẩn danh, tự nhiên trong lòng thấy vui lắm luôn. Không biết các bạn gái khác thế nào nhưng riêng Kỳ sẽ thích hoa hơn thích quà”.

Nữ diễn viên cũng tiết lộ lý do mình thích những bó hoa đẹp hơn là những món quà xa xỉ: “Đôi khi những món quà xa xỉ lại không ý nghĩa với Kỳ bằng những bó hoa đẹp. Có lẽ Kỳ là người thích lãng mạng, tính cách thì con nít thêm bệnh nhõng nhẽo nữa, nên luôn thích những điều bất ngờ và luôn thích nhận hoa đẹp”.

Bó hoa Lý Nhã Kỳ được một người ẩn danh tặng. (Ảnh FBNV).

Có lẽ sau khi đọc được những dòng chia sẻ này của Lý Nhã Kỳ, biết được nữ diễn viên cảm thấy vui mừng khi được tặng hoa, nên người ẩn danh kia lại tiếp tục gửi tặng hoa đến cho thần tượng của mình.

Lý Nhã Kỳ là một trong những nghệ sĩ, doanh nhân nổi tiếng trong showbiz. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Lý Nhã Kỳ đều khiến khán giả choáng váng trước sự lộng lẫy, sang chảnh cùng với những bộ đồ hàng hiệu hàng tỷ đồng.

Xinh đẹp, giàu có và tài năng nhưng diễn viên Lý Nhã Kỳ lại lận đận trong chuyện tình duyên. (Ảnh FBNV).

Mỹ nhân sinh năm 1982 vốn được mệnh danh "bà chủ kim cương", cô sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến không ít người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, dù đã ở tuổi U40 Lý Nhã Kỳ vẫn lẻ bóng và chưa từng hé lộ thông tin về người yêu mới sau mối tình giấu kín suốt 9 năm.

Quốc Tiệp