Ngôi sao

Lý Liên Kiệt xuất hiện khỏe khoắn hơn sau 6 năm chữa bệnh

Nhiều cư dân mạng bày tỏ tâm trạng vui mừng khi chứng kiến nam diễn viên Lý Liên Kiệt khỏe mạnh trong loạt ảnh được chia sẻ.

Theo Sohu đưa tin ngày 30/5, cư dân mạng bắt gặp ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt ở chùa Thổ Đăng (Thanh Hải). Lý Liên Kiệt vẫn trung thành với phong cách ăn mặc giản dị, mộc mạc. Giới truyền thông ghi lại hành động chắp tay chào cao tăng và người hâm mộ của sao nam khi xuất hiện tại chùa.

Là ngôi sao võ thuật tiếng tăm, nhưng Lý Liên Kiệt luôn bày tỏ thái độ thân thiện và hòa nhã trong những lần xuất hiện trước công chúng. Ngôi sao Hoàng Phi Hồng đi cùng các cao tăng ở chùa Thổ Đăng và chăm chú lắng nghe họ giới thiệu về chùa trong quá trình tham quan. Nam diễn viên cũng vui vẻ chụp ảnh lưu niệm cùng cao tăng tại chùa.

Tài tử Hoắc Nguyên Giáp được các cao tăng ở chùa Thổ Đăng tiếp đón nồng hậu. Lý Liên Kiệt nổi tiếng là nam diễn viên tích cực đi chùa, lễ Phật và có nhiều hoạt động từ thiện của giới giải trí Hoa ngữ. Sức khỏe của Lý Liên Kiệt đã có chuyển biến tích cực sau 6 năm chữa bệnh tuyến giáp.

Trước đó, trong một lần xuất hiên gần đây, khi tham gia chương trình A Date with Luyu Lý Liên Kiệt đã gây bất ngờ khi tiết lộ về số tiền cát-xê mà ông nhận được khi đóng phim Thiếu Lâm Tự. Ngôi sao võ thuật cho biết, thời điểm tham gia diễn xuất trong Thiếu Lâm Tự anh chỉ được nhận 1 nhân dân tệ (khoảng 3,5 nghìn đồng) cho mỗi ngày quay phim. Sau khi bộ phim hoàn thành, tổng số tiền nam diễn viên nhận được là 700 nhân dân tệ (khoảng 2,5 triệu đồng).

Những tiết lộ của Lý Liên Kiệt lập tức khiến nhiều người bất ngờ bởi theo thống kê được công bố trước đó, bộ phim Thiếu Lâm Tự với phần diễn xuất võ thuật tuyệt vời của Lý Liên Kiệt đã tạo nên một cơn bão doanh thu phòng vé cho phim và thu về tới 16 triệu nhân dân tệ doanh thu phòng vé - một con số cực đáng nể thời điểm đó.

Theo Sina, so với vài tháng trước, Lý Liên Kiệt trông khỏe khoắn, trẻ trung hơn, tóc anh cũng dài hơn và đen nhánh, trái với thông tin trước đó là tài tử bị ốm bệnh khiến tóc bạc phơ ở tuổi 56. Theo một nguồn tin, sức khỏe của Lý Liên Kiệt thời gian gần đây đã tốt hơn rất nhiều.

Tờ Sina nhận xét dù trông phong độ hơn trước, Lý Liên Kiệt cũng đã lộ dấu vết tuổi tác vì tóc bắt đầu thưa dần.

Nhiều năm nay, Lý Liên Kiệt dồn tâm tìm hiểu về đạo Phật, anh cũng đi nhiều nơi như Tây Tạng, nhiều vùng miền của Trung Quốc để tham gia các hoạt động của Phật Giáo. Anh còn tham gia nhiều hoạt động từ thiện cả trong và ngoài nước.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ tâm trạng vui mừng khi chứng kiến nam diễn viên 56 tuổi khỏe mạnh trong loạt ảnh được chia sẻ. Dù trên gương mặt hằn nhiều dấu vết của thời gian, Lý Liên Kiệt trông rạng rỡ và đầy sức sống trong chuyến tham quan.

Trước đó, vào năm 2018, nam diễn viên Tinh Võ anh hùng từng khiến cộng đồng mạng một phen hoảng hốt vì ngoại hình già nua như ông lão 80 tuổi. Tuy vậy, Lý Liên Kiệt nhanh chóng lên tiếng trấn an người hâm mộ, khẳng định sức khỏe của ông không tệ như mọi người đã nghĩ.

Lý Liên Kiệt là một trong những ngôi sao võ thuật nổi tiếng châu Á, ông theo thầy học võ từ năm 8 tuổi và được coi là thiên tài võ học, không chỉ tinh thông võ nghệ Lý Liên Kiệt còn là một người giàu có và quyền lực nhất nhì làng giải trí Trung Quốc.

Hàng loạt tác phẩm đình đám mà nam diễn viên họ Lý từng góp mặt có thể kể đến Tinh Võ anh hùng, Vua Kung Fu, Phương Thế Ngọc, Thái cực Trương Tam Phong, Cuộc chiến khốc liệt, Hoắc Nguyên Giáp, Anh hùng, Long môn phi giáp, Biệt đội đánh thuê, Đại nghiệp kiến quốc…

Sau bộ phim Công Thủ Đạo (2017), nam diễn viên đã vắng bóng trên màn ảnh trong khoảng thời gian dài. Tuy vậy, vai diễn Hoàng đế Thái Tông và kịch bản Hoa Mộc Lan của Disney đã thuyết phục được nam diễn viên trở lại phim trường. Hợp tác với Lý Liên Kiệt là dàn diễn viên tên tuổi Chân Tử Đan, Củng Lợi, Lưu Diệc Phi. Bộ phim dự kiến lên sóng vào ngày 27/3/2020.

Video: Lý Liên Kiệt vào vai Hoắc Nguyên Giáp.

Quốc Tiệp (tổng hợp)