Ngôi sao

Lý Liên Kiệt sức khỏe cải thiện, tuy nhiên không có ý quay lại với showbiz

Là một trong những ngôi sao võ thuật nổi tiếng châu Á, tình trạng sức khỏe của Lý Liên Kiệt luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin Lý Liên Kiệt có dịp gặp lại bạn cũ. Khác với hình ảnh già nua thường thấy, ngôi sao võ thuật trông vui vẻ, tươi trẻ hơn. Tài tử nhuộm tóc đen, cười tươi trước ống kính.

Lý Liên Kiệt khỏe mạnh hơn sau nhiều năm chữa bệnh. Trông ông trẻ hơn so với tuổi 56.

Một người thân thiết với gia đình Lý Liên Kiệt cho biết sau một thời gian chữa bệnh, sức khỏe Lý Liên Kiệt cải thiện đáng kể. Nam diễn viên tăng cân hơn trước, cũng chú ý đến ngoại hình hơn. Tuy nhiên, Lý Liên Kiệt không có ý quay lại với showbiz.

Trước đó ngày 30/5, cư dân mạng Trung Quốc Nhiều bày tỏ tâm trạng vui mừng khi chứng kiến nam diễn viên Lý Liên Kiệt khỏe mạnh trong loạt ảnh chia sẻ ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt ở chùa Thổ Đăng (Thanh Hải).

Lý Liên Kiệt vẫn trung thành với phong cách ăn mặc giản dị, mộc mạc.

Là ngôi sao võ thuật tiếng tăm, nhưng Lý Liên Kiệt luôn bày tỏ thái độ thân thiện và hòa nhã trong những lần xuất hiện trước công chúng. Ngôi sao Hoàng Phi Hồng đi cùng các cao tăng ở chùa Thổ Đăng và chăm chú lắng nghe họ giới thiệu về chùa trong quá trình tham quan. Nam diễn viên cũng vui vẻ chụp ảnh lưu niệm cùng cao tăng tại chùa.

Trước đó, vào năm 2018, nam diễn viên Tinh Võ anh hùng từng khiến cộng đồng mạng một phen hoảng hốt vì ngoại hình già nua như ông lão 80 tuổi. Tuy vậy, Lý Liên Kiệt nhanh chóng lên tiếng trấn an người hâm mộ, khẳng định sức khỏe của ông không tệ như mọi người đã nghĩ.

Bốn năm trở lại đây, Lý Liên Kiệt phải tạm dừng sự nghiệp vì phải đối mặt với căn bệnh cường tuyến giáp. Sức khoẻ nam diễn viên đã giảm sút nghiêm trọng, anh không thể nhận vai diễn vì bệnh tật bắt buộc không được vận động mạnh.

Bệnh cường tuyến giáp khiến Lý Liên Kiệt gần như chấm dứt sự nghiệp khi vẫn còn khá trẻ. Nam diễn viên đùa rằng, các bác sĩ đã tuyên anh án tử hình.

“Tôi không phải Hoắc Nguyên Giáp, không phải Hoàng Phi Hồng, càng không phải anh hùng, tôi cũng như các bạn, chỉ là một người bình thường, cũng phải đối mặt với nỗi lo rằng một ngày nào đó không thể tiếp tục công việc được nữa” - nam diễn viên chia sẻ trong một buổi gặp gỡ báo chí.

Hàng loạt tác phẩm đình đám mà nam diễn viên họ Lý từng góp mặt có thể kể đến Tinh Võ anh hùng, Vua Kung Fu, Phương Thế Ngọc, Thái cực Trương Tam Phong, Cuộc chiến khốc liệt, Hoắc Nguyên Giáp, Anh hùng, Long môn phi giáp, Biệt đội đánh thuê, Đại nghiệp kiến quốc…

Video: Lý Liên Kiệt vào vai Hoắc Nguyên Giáp.

Quốc Tiệp (tổng hợp)