Giải trí

Ly hôn chồng đại gia, Từ Hy Viên mong chồng cũ tìm được người tốt hơn mình

Nữ diễn viên Từ Hy Viên và doanh nhân Uông Tiểu Phi chính thức xác nhận thông tin ly hôn, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm.

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi xác nhận đã hoàn thành thủ tục ly dị vào ngày 22/11. Hai người cho biết đã cân nhắc thận trọng, quyết định giải quyết các vấn đề với thái độ ôn hòa. "Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên quen nhau do duyên số và đã trải qua quãng thời gian hạnh phúc. Dù chia tay, họ vẫn cảm ơn sự hy sinh của người kia", luật sư của cả hai viết trong thông cáo chung.

Sau khi quyết định "đường ai nấy đi" họ vẫn dành trọn vẹn tình yêu cho con cái và giữ quan hệ bạn bè, cư xử vui vẻ với nhau.

Hy Viên và Tiểu Phi mong khán giả cho họ không gian riêng, tránh làm tổn thương người thân của đôi bên.

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi thuở còn mặn nồng. 

Trả lời phỏng vấn trên ETtoday, Từ Hy Viên lần đầu chia sẻ về đổ vỡ hôn nhân với Uông Tiểu Phi: "Mọi thứ kết thúc rất nhẹ nhàng và êm đẹp. Tôi hy vọng anh ấy sẽ sống tốt".

Khi được hỏi lý do sau 5 tháng giữ im lặng, cô mới đưa ra thông báo ly hôn chính thức, Từ Hy Viên cho biết: "Tôi nghĩ thời điểm này là hợp lý. Công việc của Uông Tiểu Phi đã khởi sắc và phát triển thuận lợi hơn trước. Anh ấy đẹp trai và vẫn còn trẻ, tôi nghĩ Uông Tiểu Phi sẽ dễ dàng tìm được một người bạn gái có điều kiện tốt hơn tôi".

Hy Viên kết hôn với Uông Tiểu Phi năm 2011, sau 49 ngày yêu. Diễn viên từng kể vợ chồng thường cãi nhau do tính cách và quan điểm sống khác biệt. Trên Ettoday, nữ diễn viên cho biết chồng nóng tính, nói nhiều và thường mất kiểm soát bản thân. "Anh ấy quá giỏi tranh cãi, giỏi giảng đạo lý. Tôi không nói lại được nên mỗi lần anh ấy bắt đầu cãi, tôi sử dụng chiêu 'chiến tranh lạnh'", Hy Viên nói.

Từ Hy Viên ly hôn chồng đại gia sau 10 năm chung sống.

Từ Hy Viên là diễn viên, ca sĩ đình đám Đài Loan. Cô tham gia nhiều phim: "Vườn sao băng", "Chiến thần", "Bong bóng mùa hè"…

Trúc Chi (t/h theo Vnexpress, Zing)