Ngôi sao

Lý do Ưng Hoàng Phúc tặng quà Valentine sớm cho bà xã

Nhân dịp sắp tới Valentine, Ưng Hoàng Phúc đã tặng cho bà xã của mình một hộp khẩu trang cùng gel rửa tay khô, nam ca sĩ còn hài hước kèm thêm dòng chú thích: “Tặng em nhân dịp Valentine nè, tặng sớm chứ để tới đó nó phát bệnh ra mệt lắm”.

Mới đây, trên trang cá nhân Ưng Hoàng Phúc đã làm người hâm mộ không khỏi thích thú khi khoe khoảnh khắc tặng quà Valentine sớm cực độc cho bà xã giữa lúc dịch viêm phổi cấp do virus Corona gây ra, đang khiến dư luận hoang mạng.

Ưng Hoàng Phúc tặng quà Valentine sớm cho bà xã.

Và món quà mà nam ca sĩ đã tặng cho bà xã của mình không gì khác chính là một hộp khẩu trang cùng gel rửa tay khô. Ưng Hoàng Phúc còn hài hước kèm thêm dòng chú thích: “Tặng em nhân dịp Valentine nè, tặng sớm chứ để tới đó nó phát bệnh ra mệt lắm”. Bên dưới phần bình luận, giọng ca Thà rằng như thế chia sẻ thêm: “Xài dần tới ngày đó là vừa”.

Món quà Ưng Hoàng Phúc tặng cho bà xã Kim Cương là một hộp khẩu trang cùng gel rửa tay khô.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã thu hút được đông đảo sự yêu thích và quan tâm của người hâm hộ, ai cũng thích thú cho rằng: Ưng Hoàng Phúc đúng là ông chồng tâm lý nhất mùa bệnh dịch vì đây đúng là món quà ‘đúng người, đúng thời điểm’, vừa thể hiện được sự quan tâm đối với người mình yêu thương, lại vừa bắt kịp xu hướng hiện nay.

Ưng Hoàng Phúc nổi tiếng là người yêu chiều vợ - cựu người mẫu Kim Cương. Anh từng bỏ tiền tỷ mua xe hơi đắt tiền cho vợ, hay làm những sản phẩm MV để mong bà xã hạnh phúc.

Vào ngày Valentine năm ngoái, Ưng Hoàng Phúc đã dành tặng bà xã một bó hoa hồng cực lớn kèm lời chúc ngọt ngào.

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương luôn được biết đến là một trong những cặp vợ chồng đình đám nhất nhì của showbiz Việt. Ưng Hoàng Phúc và siêu mẫu Kim Cương yêu nhau từ năm 2013. Tuy nhiên, đến đầu năm 2014 thì chuyện tình cảm của cặp đôi này mới được tiết lộ. Do lịch trình bận rộn nên dù đã đăng ký kết hôn từ năm 2015 nhưng mãi đến năm 2017 cặp đôi mới tổ chức lễ cưới.

Mặc dù đã có với nhau 3 nhóc tì kháu khỉnh nhưng cả hai vẫn thường xuyên dành cho nhau những hành động cực lãng mạn như thuở mới yêu khiến nhiều người không khỏi ghen tị, chính vì điều này vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương thường xuyên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả và giới truyền thông.

Quốc Tiệp (t/h)