Sự kiện

Lý do thầy giáo bị "tố" dâm ô 7 nam sinh được dạy học trở lại

Thông tin mới nhất từ Trưởng Phòng GD&ĐT Quận Hoàng Mai, thầy giáo bị "tố" dâm ô 7 nam sinh trong đội tuyển học sinh giỏi toán của trường nay đã đến trường làm việc trở lại. 

Thanh Niên đưa tin, liên quan đến vụ việc, chiều 16/4, tại cuộc giao ban báo chí hàng tuần do Thành ủy Hà Nội chủ trì, bà Phạm Đàm Thục Hạnh, Trưởng phòng GD&ĐT quận Hoàng Mai cho biết, sau khi nhận được thông tin báo nêu, UBND quận Hoàng Mai đã vào cuộc, đến nay, cơ quan công an vẫn đang tiếp tục xác minh và chưa có kết luận.

Bà Hạnh cho biết thêm, trường THCS Trần Phú đã có quyết định đình chỉ đứng lớp với thầy giáo 3 ngày (từ 11/4 – 13/4). Tuy nhiên, ngay trong tối 11/4, 7 phụ huynh của 7 học sinh đã làm “đơn minh oan” cho thầy giáo gửi đi các nơi. Hội đồng sư phạm nhà trường và ban đại diện cha mẹ học sinh của Trường THCS Trần Phú cũng có lá đơn gửi đi để minh oan cho thầy giáo.

Bà Phạm Đàm Thục Hạnh, Trưởng phòng GD&ĐT quận Hoàng Mai.

Bà Hạnh nói, trong thời gian chờ kết luận và hết thời gian đình chỉ, sáng 16/4, thầy giáo này đã tới trường tiếp tục công tác. Riêng với lớp bồi dưỡng học sinh giỏi có 7 học sinh nam của lớp 6, nhà trường đã yêu cầu thầy giáo dừng mọi hoạt động giảng dạy, bồi dưỡng với 7 học sinh này.

Trên báo Người Lao Động, ông Phạm Xuân Tiến, Phó giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết, các em học sinh liên quan đến vụ việc đã đi học bình thường, tâm lý hoàn toàn bình thường và vui vẻ.

Hiện cơ quan công an đang điều tra nhưng chưa có kết luận. Khi có kết luận và có vấn đề vi phạm Sở GD&ĐT Hà Nội sẽ xử lý nghiêm theo quy định.

Mộc Miên (Tổng hợp)