Văn hoá

Động thái của Ngọc Sơn sau khi đại diện trao tặng 500 triệu cho các con nuôi Phi Nhung bị từ chối

Cộng đồng mạng đang xôn xao việc ca sĩ Ngọc Sơn tặng 500 triệu đồng cho con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung nhưng bị từ chối.

Vào hôm qua (ngày 15/11), tại lễ cúng 49 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung, danh ca Ngọc Sơn đã đại diện bầu Thủy trao tặng 500 triệu đồng cho 23 con nuôi của Phi Nhung nhưng sư cô đại diện chăm sóc các bé đã từ chối.

Ngay sau đó trên mạng xã hội cũng nổ ra cuộc tranh cãi nảy lửa về hành động của nam nghệ sĩ.

Ca sĩ Ngọc Sơn tại buổi lễ cúng 49 ngày cố ca sĩ Phi Nhung.

Mới đây, sau 1 ngày lễ cúng diễn ra, ca sĩ Ngọc Sơn đã có chia sẻ trên trang cá nhân. Theo đó, Ngọc Sơn chỉ đăng tải duy nhất ảnh chụp màn hình tiết lộ cuộc nói chuyện giữa nam danh ca với quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung - Dziem Pham về chuyện tặng 500 triệu đồng.

Trong hình ảnh được chia sẻ, Ngọc Sơn nhắn nhủ: "Anh Đức (bầu Thụy) em trai kết nghĩa của anh Ba Ngọc Sơn, đã chuyển cho anh Ba 500 triệu nhờ gửi tặng cho các con nuôi chị Phi Nhung (23 trẻ mồ côi). Vậy thì bao giờ anh Ba gửi được và chuyển vào tài khoản hay làm cách nào báo cho anh Ba biết, anh Ba thực hiện".

Phía quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung đã đáp lại: "Em tâm sự 1 lần vói anh Ba nha, thực sự gia đình vẫn lo được cho các cháu anh Ba yên tâm. Anh Ba đợi đến lễ 49 ngày của chị, anh Ba tới gặp sư cô lo cho các bé hiện tại, anh Ba sẽ rõ và thương tụi em hơn nha anh Ba".

Được biết, tin nhắn giữa danh ca Ngọc Sơn và quản lý cố ca sĩ là vào hôm Phi Nhung ra đi.

Đoạn tin nhắn của ca sĩ Ngọc Sơn và quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung.

Sau khi Ngọc Sơn tung đoạn tin nhắn này, trên mạng xã hội cũng đã xuất hiện 2 luồng ý kiến về vấn đề trên. Một số người cho rằng việc gửi tặng 500 triệu đã được Ngọc Sơn trao đổi với quản lý cố ca sĩ Phi Nhung từ trước chứ không phải hành động tự phát, còn số khác thì nhận định, lúc đó người quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung đã từ chối khéo số tiền 500 triệu mà ca sĩ Ngọc Sơn không nhận ra.

Quốc Tiệp (t/h)