Ngôi sao

Lý do nghệ sĩ Trà My thân thiết với hiện tượng mạng "Bà Tân Vlog"

"Bà Tân Vlog" đang là hiện tượng mạng nổi bật thu hút sự quan tâm của dư luận hiện nay, mới đây, nghệ sĩ Trà My và bà Tân đã có dịp gặp nhau trong 1 game show truyền hình.

Thời gian gần đây, "Bà Tân Vlog" trở thành một trong những cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Những clip nấu ăn của người phụ nữ tên Tân được chia sẻ rầm rộ, thậm chí nhiều bạn trẻ còn gọi bà là "thần tượng" mới.

Nghệ sĩ Trà My và bà Tân gặp nhau. Lần này bà Tân làm món bánh mì  khổng lồ siêu cay.

Mới đây, một chương trình truyền hình đã mời bà Tân Vlog và con trai tham gia ghi hình với thử thách làm chiếc bánh mì to khổng lồ siêu cay. Nghệ sĩ Trà My cũng là khách mời của chương trình, chị vui vẻ chụp hình và nói chuyện với hiện tượng mạng "Bà Tân Vlog".

Sau khi tiếp xúc với bà Tân, nghệ sĩ Trà My chia sẻ: "Thật vui và hạnh phúc khi được gặp chị cùng đến với chương trình Người phụ nữ hạnh phúc và được thưởng thức bánh mì do chị làm. Rất yêu chị, một phụ nữ giản dị chất phác". 

"Ngoài đời, bà Tân là một người phụ nữ thú vị. Tôi có duyên được gặp chị và thấy rất trân trọng người phụ nữ này. "Bà Tân VLog" một phụ nữ nhỏ bé, hiền lành, mộc mạc... Chị nói thường xuyên xem tôi biểu diễn, chị bẽn lẽn khi được hỏi han. Cuộc sống có nhiều mệt mỏi, áp lực, nên nhiều khán giả xem "Bà Tân Vlog" như một cách thư giãn, để cười để vui hơn" - Nghệ sĩ Trà My tâm sự với PV.

 

"Bà Tân Vlog" bỗng trở thành hiện tượng mạng chỉ nhờ quay lại clip nấu các món ăn như bình thường nhưng ở dạng "siêu to khổng lồ" như: Nướng 200 cái xúc xích, cốc trà sữa 60 lít, thau hoa quả dầm… Vóc dáng nhỏ bé (chỉ cao 1m1, nặng 32kg) cùng sự thật thà chất phác đã khiến kênh Youtube của bà Tân nhận được số lượt xem và đăng ký "khủng".

Được biết, lý do đằng sau khiến cho “Bà Tân Vlog” bất ngờ nổi lên như một hiện tượng là do con trai bà cũng là chủ nhân một kênh YouTube triệu người theo dõi - Hưng Vlog. Kênh YouTube của anh lấy chủ đề về cuộc sống thường ngày và bà Tân cũng hay góp mặt trong một số video này.

Con trai bà Tân cũng cùng mẹ tham gia chương trình này.

Điểm đặc biệt tạo nên sức hút của những clip này chính sự cộng hưởng giữa hình thức clip thô sơ cùng phong cách mộc mạc, giản dị của bà Tân qua những câu nói hết sức đáng yêu như "Xin chào các cháu! Chào mừng các cháu trở lại với kênh bà Tân Vlog", "Cuộc đời bà đã 60 nồi bánh chưng" hay "Các cháu thấy bà có ngầu không?".

Bà Tân chụp hình cùng nghệ sĩ Trà My và MC Thái Tuấn.

 

Tuy chưa bật tính năng kiếm tiền nhưng theo ước tính của SocialBlade, dựa trên các số liệu về lượng người xem và theo dõi, "Bà Tân Vlog" có thể kiếm được từ 13.000 USD đến 208.200 USD mỗi tháng.