Dân sinh

Lý do một Hiệu trưởng ở Kiên Giang bị tạm đình chỉ công tác

Một Hiệu trưởng trường THCS ở Kiên Giang bị tạm đình chỉ công tác do không chấp hành sự chỉ đạo của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19.

Ngày 3/10, ông Huỳnh Tấn Phi - Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Thuận (tỉnh Kiên Giang) đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Trần Sung, Hiệu trưởng Trường Tiểu học và THCS thị trấn Vĩnh Thuận, huyện Vĩnh Thuận.

Ông Sung bị tạm đình chỉ công tác 15 ngày, kể từ ngày 2/10 đến ngày 16/10/2021, do không chấp hành sự chỉ đạo của Trưởng Ban Chỉ đạo và Chỉ huy trưởng Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch bệnh Covid-19 về trưng dụng trường làm khu tiếp nhận và cách ly y tế những người ở ngoài tỉnh về địa bàn theo chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Kiên Giang và của Huyện ủy Vĩnh Thuận.

Những ngày qua, nhiều người từ Tp.HCM và các tỉnh Long An, Bình Dương, Đồng Nai,… tự đi xe máy về quê, các chốt kiểm soát tại Kiên Giang đã tiếp nhận hàng nghìn người.

Nhằm đảm bảo trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, ngành chức năng tỉnh Kiên Giang đã tăng cường lực lượng bố trí nơi ở, phát thức ăn, nước uống cho người dân, đồng thời tiến hành xét nghiệm nhanh virus SARS-CoV-2.

Thanh Lâm