Thể thao

Lý do khiến trọng tài bất ngờ quỳ gối, ôm mặt hối lỗi trên sân

Gần đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip một trong tài bất ngờ quỳ gối và ôm mặt hối lỗi, đã thu hút được nhiều sự chú ý của công đồng mạng.

Ngày 25/8, báo Giáo dục & Thời đại đưa tin, tình huống hy hữu trọng tài quỳ gối, ôm đầu vì… hối lỗi diễn ra trong trận FC Fredericia gặp Vendsyssel FF tại giải hạng Nhì Đan Mạch. Từ pha phản công nhanh ở phút 29, cầu thủ Kristian Kirkegaard của FC Fredericia bị hậu vệ bên phía Vendsyssel FF truy cản trái phép.

Nhưng thay vì cho FC Fredericia được hưởng phép lợi thế, trọng tài Nils Heer lại cắt còi một cách “vô duyên”.

Trận đấu ở giải hạng Nhất Đan Mạch giữa FC Fredericia và Vendsyssel FF được diễn ra vào hôm 22/8 .

Hình ảnh chiếu chậm cho thấy, chính tiếng còi của trọng tài Nils Heer đã cướp mất của FC Fredericia bàn thắng rõ mười mười. Đáng nói, khi đó FC Fredericia đang bị đối thủ dẫn 1-0.

Ngay khi vừa dứt tiếng còi, có lẽ do nhận ra sai lầm sơ đẳng của mình nên trọng tài Nils Heer quỳ sụp xuống sân và ôm mặt đầy hối lỗi.

Trọng tài Nils Heer đã quỳ gối và ôm mặt hối lỗi sau khi đưa ra quyết định của mình.

Theo VnExpress trên, các cầu thủ tấn công của FC Fredericia thoạt đầu tỏ ra bất bình với tiếng còi. Nhưng sau khi thấy phản ứng hối lỗi của trọng tài Nils Heer, họ không đôi co thêm. Một hậu vệ Vendsyssel FF thì chạy đến vỗ vai, như thể muốn cảm ơn trọng tài đã cứu họ khỏi một bàn thua mười mươi.

8 phút sau khi bị từ chối bàn thắng, Christian Tue Jense gỡ hoà cho FC Fredericia. Trận đấu kết thúc với tỷ số hoà 1-1.

Giải hạng Nhất cao thứ hai trong thứ bậc bóng đá nhà nghề Đan Mạch. Hai đội đứng cao nhất mỗi mùa ở sân chơi này sẽ giành quyền lên chơi ở giải VĐQG Đan Mạch - Superliga.

Video: Trọng tài quỳ gối ôm mặt hối lỗi. (Theo báo Giáo dục & Thời đại).

Quốc Tiệp (t/h)