Ngôi sao

Lý do khiến Cường Đô La nịnh vợ ngọt xớt

Cường Đô La và Đàm Thu Trang là một trong những đôi vợ chồng hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt. Sau khi về chung một nhà và xác nhận chuyện có con, cả hai vẫn giữ trọn độ ngọt ngào, lãng mạn như vợ chồng son.

Mới đây, khi Đàm Thu Trang đăng tải hình ảnh để chúc mừng sinh nhật bạn thân Diệp Lâm Anh thì Cường Đô La đã để lại bình luận gây chú ý. Khi anh ngay lập tức vào bình luận khen vợ ngọt xớt: "Vợ yêu của chồng xinh thật đấy!". Ai nghe câu này cũng ngưỡng mộ Đàm Thu Trang vì được ông xã nói những lời đầy tình cảm như vậy.

Tuy nhiên, người bạn của đại gia phố núi tỏ ra nghi ngờ những lời nói yêu thương trên đều có mục đích là để mua siêu xe. Bị đoán trúng "tim đen", Cường Đô La cũng nhanh chóng thừa nhận đang năn nỉ bà xã để "tậu" thêm vài "chiến mã".

Đàm Thu Trang cũng nhanh chóng "bắt bài" chồng, liền hỏi lại ngay: "Ôi thôi... Chồng lại muốn xin mua gì à".

Có thể thấy Cường Đô La muốn mua một chiếc xe mới để bổ sung vào bộ sưu tập "khủng" của mình nhưng phải chờ vợ "duyệt". Đây mới thực sự là lý do khiến Cường Đô La nịnh vợ ngọt xớt như vậy.

Đoạn hội thoại của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã khiến fan hâm mộ của cặp đôi rất thích thú, khen ngợi sự dễ thương của hai vợ chồng.

Nhưng cũng qua những lời này mới thấy được Đàm Thu Trang là người quyền lực nhất trong gia đình. Đến cả ông xã đại gia Cường Đô La muốn mua gì cũng phải xin phép, nịnh nọt như thế này là đủ hiểu rồi.

Trước đó, Đàm Thu Trang cũng từng mua tặng Cường Đô La chiếc siêu xe có giá trị không hề nhỏ.

Ngày 9/8 vừa qua, Đàm Thu Trang đã hạ sinh công chúa nhỏ tên Suchin trong niềm hạnh phúc vỡ òa của ông xã Cường Đô La. Ngay khi con gái chào đời, cả hai liên tục chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc lên trang cá nhân.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang con gái đầu lòng.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang gặp nhau lần đầu vào giữa năm 2017. Chỉ sau 3 tháng, họ tuyên bố đính hôn. Tháng 7/2019, hai người chính thức về chung một nhà. Giữa năm 2020, cựu người mẫu chính thức khoe bụng bầu lớn rõ, công khai chuyện đã mang thai con gái đầu lòng với Cường Đô La. Trong suốt thai kỳ, Cường Đô La luôn kề cận, chăm sóc bà xã cẩn thận, chu đáo. Cuộc sống hôn nhân viên mãn của vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Quốc Tiệp (t/h)