Gia đình

Lý do khiến cô chị đóng giả bụi cây ven đường để theo dõi em gái

Chỉ sau 1 đêm, hành động kì quặc của cô chị gái đã gây bão mạng với hàng trăm ngàn lượt bình luận tích cực. Tại sao vậy?

Thật tuyệt vời khi có chị gái - người cùng mình chia sẻ niềm vui, nỗi buồn, người mặc chung quần áo và là người hẹn hò khi chẳng may cô em gái bị thất tình.

Hãy cảm thấy tuyệt vời khi mình có một cô chị gái!

Mấy ngày hôm nay, bài viết chia sẻ trên trang cá nhân của Therese Merkel nhận được ngàn lời bình luận về cô chị gái đáng yêu của mình.

Đó là Merkel, 23 tuổi, lớn lên ở Wisconsin, Mỹ. Merkel chỉ hơn em gái Rachel có 1 tuổi và họ đã rất thân thiết từ bé.

Therese Merkel trưởng thành, cô có bạn trai Andrew Philibeck và sắp sửa được cậu ấy cầu hôn. Biết được chuyện ấy, cô chị gái thấy rằng mình phải làm điều gì đó thật đặc biệt.

Therese được bạn trai cầu hôn trong khung cảnh lãng mạn.

Merkel đã bắt tay với "em rể" để thực hiện một kế hoạch bí mật.

Và ai đây? Bụi cây "chị gái"

"Chúng tôi nghĩ ra đủ ý tưởng buồn cười. Sẽ hài hước phải biết nếu tôi đóng giả làm thứ gì đó để có mặt trong khoảnh khắc đó, ví dụ như bụi cây chẳng hạn", Merkel nói với BuzzFeed.

Và thế là, cậu em rể Andrew Philibeck đã mua tặng chị dâu một bộ quần áo ngụy trang dành riêng cho thợ săn và lính bắn tỉa. Khi mặc bộ quần vào và ngồi im sẽ chẳng khác gì một bụi cây, đứng ngay cạnh chưa chắc đã nhận ra.

Cô chị gái lém lỉnh trong bộ trang phục gây bão mạng.

Merkel kể lại: "Tôi bảo Andrew rằng việc này liệu có làm hỏng không khí lãng mạn không?". Tuy nhiên, em rể lại khăng khăng nói không sao đâu và cho rằng điều đó thật tuyệt vời.

Khoảng 1 tháng sau, Andrew đã chọn một điểm đẹp trong khu bảo tồn địa phương, giăng kín loại hoa mà Rachel yêu thích cùng rất nhiều đèn lồng và đồ trang trí làm nơi cầu hôn.

Khi được bạn trai dẫn đến nơi, Rachel không hề hay biết Merkel đã "biến thành bụi cây", chờ đợi ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của em gái.

Ngay sau khi Andrew ngỏ lời khiến Rachel bối rối nhận lời trong hạnh phúc thì bất ngờ cô chị Merkel nhảy ra từ lùm cây và hét lớn: "Đồng ý rồi. Đồng ý rồi!".

Khỏi phải nói, Therese vô cùng ngạc nhiên, cô ấy hét lên rằng: "Trời ơi, chị là gì đấy, một bụi cây sao" và mỉm cười. Về phần Merkel, cô nói: "Hơi vất vả một chút nhưng hoàn toàn xứng đáng. Tôi muốn nhìn thấy nó hạnh phúc".

Vài ngày sau đó, Merkel chia sẻ những hình ảnh khi hóa thành bụi cây lên mạng xã hội Twitter. Những tấm ảnh và câu chuyện mà Merkel chia sẻ đã thu hút gần 180.000 likes, 22.000 re-tweet và hơn 500 bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Minh Anh (Nguồn BuzzFeed)