Ngôi sao

Lý do Huỳnh Hiểu Minh sút cân quá nhiều trong thời gian ngắn

Sao châu Á: Lý do Huỳnh Hiểu Minh sút cân quá nhiều trong thời gian ngắn; tài tử “Tân dòng sông ly biệt” thành công sau nhiều năm...

Huỳnh Hiểu Minh sau khi giảm 10kg

Ngày 22/12, Sina đưa tin Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ ảnh chụp bản thân trên trang cá nhân Đáng chú ý, những hình ảnh mới nhất của nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh cho thấy anh xuống cân khá nhiều. Gương mặt Huỳnh Hiểu Minh hốc hác, gầy gò. Nhiều người còn cho biết họ đã không nhận ra ông xã của Angelababy. So với lần xuất hiện trong lễ trao giải thưởng Kim Kê hôm 28/11, anh được nhận xét trông gầy hơn.

Theo Sina, Huỳnh Hiểu Minh giảm cân phục vụ cho việc ghi hình bộ phim The Man with the Wig. Trước đó, để chuẩn bị cho vai diễn, anh đã giảm cấp tốc 10kg bằng cách tập luyện vất vả và ăn kiêng nghiêm ngặt. Sao nam dự định giảm thêm 5kg trong thời gian tới, nhưng kế hoạch đã phải thay đổi vì sức khỏe sa sút.

"Toàn bộ số cân tôi giảm được đều nhờ phương pháp nhịn ăn. Sút cân quá nhiều trong thời gian ngắn, tôi đã bị suy dinh dưỡng. Tim tôi gần như không thể chịu được sự thay đổi này”, anh tiết lộ với truyền thông.

Huỳnh Hiểu Minh được vinh danh liên tiếp ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc tại LHP Bách Hoa và Kim Kê lần thứ 33.

Huỳnh Hiểu Minh được đánh giá có năm 2020 khá thành công. Vai diễn trong Liệt hỏa anh hùng (The Bravest) giúp anh được vinh danh Ảnh đế ở LHP Bách Hoa và Kim Kê lần thứ 33. Tuy nhiên, tài tử bị công chúng cho là không xứng đáng giành chiến thắng vì diễn xuất thiếu thuyết phục.

Minh Đạo, Trần Chí Bằng bị chê khi tham gia show

iFeng đưa tin show giải trí Ca ca theo đuổi ánh sáng vừa ra mắt đã bị khán giả phản đối.

Sau thành công của chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, đài truyền hình Hồ Nam tiếp tục tổ chức show Ca ca theo đuổi ánh sáng với 21 nghệ sĩ. Tuy nhiên, ngoại hình và tài năng của các tài tử bị đánh giá là thấp hơn rất nhiều.

Trần Chí Bằng xuống sắc, biểu diễn kém hấp dẫn.

Theo iFeng, các nghệ sĩ nam tham gia trong show chia thành hai nhóm tuổi khác nhau. Trần Chí Bằng, Minh Đạo, Trần Hiểu Đông, Uông Đông Thành, Đỗ Thuần ở độ tuổi trên dưới 40, từng thành công trong sự nghiệp nhưng hiện tại tên tuổi đã xuống dốc. Bên cạnh đó, còn có nhóm nghệ sĩ trẻ như Vu Mông Lung, Lý Vấn Hàn.

Khán giả mong chờ các ngôi sao tuổi trung niên có thể biểu diễn hấp dẫn, thể hiện kinh nghiệm và sức hút mới, từ đó vực dậy sự nghiệp. Thế nhưng, trong tập đầu, các tài tử Trần Chí Bằng Trần Hiểu Đông, Uông Đông Thành đều thể hiện phong độ đi xuống về ngoại hình và tài năng.

Khi Đỗ Thuần thể hiện ca khúc Tình nhân, anh bị MC Kim Tinh nhận xét: "Nhảy quá khó coi, một vài động tác giống như múa khỉ". Nam diễn viên từng học vũ đạo trong 6 năm. Tài tử Minh Đạo, vốn là ca sĩ Đài Loan, từng tham gia nhóm nhạc 183Club. Tuy nhiên, khi tập nhảy, chân tay anh luống cuống, biểu cảm khoa trương.

Xuất thân là ca sĩ và luôn hành nghề như Trần Chí Bằng thì thể hiện nhiều động tác khó coi khiến khách mời Trịnh Sảng không dám nhìn thẳng. Khi được Kim Tinh yêu cầu giảm cân để trình diễn dễ nhìn hơn, Trần Chí Bằng còn phản bác: "Em không béo".

Tài tử “Tân dòng sông ly biệt” thành công sau nhiều năm

Sina đưa tin nam diễn viên Cao Hâm hoàn thành xong vai diễn trong bộ phim 8090. Ở tuổi 46, được đảm nhiệm vai chính trong một tác phẩm chính kịch là sự công nhận của giới làm phim với khả năng diễn xuất của Cao Hâm.

Cao Hâm với vẻ ngoài điển trai và diễn xuất tốt từng có tương lai rộng mở.

Theo Sina, hai năm trở lại đây, sự nghiệp của tài tử Tân dòng sông ly biệt dần tốt trở lại. Năm 2019, anh ghi dấu ấn mạnh với vai diễn anh cả Tô Minh Triết trong tác phẩm đề tài gia đình Đều rất tốt. Đây là tín hiệu đáng mừng sau những cố gắng của Cao Hâm.

Thực tế, Cao Hâm vốn được giới giải trí coi trọng sau bộ phim Tân dòng sông ly biệt (2000) với vai vai Lục Nhĩ Hào, diễn cùng Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Lâm Tâm Như.

Quốc Tiệp (t/h)