Giải trí

Lý do Hòa Minzy chia tay thiếu gia Minh Hải

Hòa Minzy và Minh Hải gọi nhau là vợ chồng và từng sống cùng nhau, tuy nhiên cả hai chưa đăng ký kết hôn nên khi "đường ai nấy đi" không phải ra tòa giải quyết.

Mới đây, thông tin nữ ca sĩ Hòa Minzy bất ngờ xác nhận chia tay bạn trai Minh Hải sau 5 năm yêu nhau khiến khán giả không khỏi tiếc nuối cho một chuyện tình đẹp. Nữ ca sĩ khẳng định cả hai tan vỡ vì không tìm được tiếng nói chung, không phải do người thứ ba hay yêu xa.

Hoà Minzy xác nhận chia tay bạn trai.

Nữ ca sĩ Hòa Minzy khẳng định lý do chia tay không phải vì người thứ ba hay xa mặt cách lòng. Giọng ca 9X cho biết hai người chia tay văn minh và vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Họ sẽ cùng nhau nuôi dạy cũng như chăm sóc con trai chung. Dưới bài viết, cô hi vọng mọi người sẽ tôn trọng quyết định của cả hai và đừng đi sâu, làm tổn thương “bố Bo” vì không ai có lỗi cả. Trong lúc Hòa Minzy ở Việt Nam ca hát và chăm sóc con trai, Minh Hải hiện đang ở Úc làm việc và phát triển sự nghiệp riêng.

Sau khi Hòa Minzy lên tiếng, Minh Hải cũng nhanh chóng có phản ứng đầu tiên: "Đôi khi chính anh cũng không ngờ lần đi xa này là lần anh đi xa em mãi! Nhưng anh luôn tôn trọng mọi thứ từ em! Chúc em hạnh phúc".

Trước khi “đường ai nấy đi”, nữ ca sĩ Hòa Minzy từng khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống gia đình hạnh phúc bên thiếu gia Minh Hải.

Minh Hải lớn hơn cô 7 tuổi và là giám đốc của một công ty khá lớn hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp tại tỉnh Long An. Có thể nói, nếu ở những lần yêu trước, giọng ca ”Rời bỏ” gặp khá nhiều thị phi thì khi đến với Minh Hải, Hòa Minzy nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng.

Đầu năm 2020, Hòa Minzy vướng tin đồn đã sinh con đầu lòng cho bạn trai doanh nhân. Trong suốt khoảng thời gian này, nữ ca sĩ quyết định giữ im lặng. Đến khi con trai được 1 tuổi Hòa Minzy khoe ảnh con trai. Từ đó, người đẹp gốc Bắc Ninh thoải mái chia sẻ các hình ảnh cũng như khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình.

Dù xưng hô với nhau là "vợ chồng" nhưng Hòa Minzy và bạn trai chưa làm đám cưới hay đăng kí kết hôn. Trước đây trong một lần tâm sự trên livestream, nữ ca sĩ cho biết: "Lúc nào tôi cũng có tâm nguyện sẽ sinh được hai đứa con rồi sau đó mới tổ chức đám cưới, để con tôi sẽ cầm váy cưới đi vào thánh đường".

Được biết, giọng ca “Nếu mai này xa nhau” trải qua nhiều lần lận đận trên con đường tình duyên. Trước thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy từng có mối quan hệ yêu đương với cầu thủ Công Phượng và Tùng Acoustic - một nhạc công tài năng.

Hòa Minzy và Công Phượng.

Cuối năm 2014, Hòa Minzy vướng tin đồn hẹn hò Công Phượng khi bị bắt gặp có mặt trong trận đấu của nam cầu thủ. Thậm chí, giọng ca gốc Bắc Ninh còn mặc áo ghi tên của Công Phượng. Không dừng lại ở đó, tháng 9/2015, chân sút xứ Nghệ để lộ hình xăm hình hoa hồng trên cánh tay, chính là biệt danh của Hòa Minzy. Trong khi đó, Hòa Minzy cũng bị phát hiện có hình xăm tên của Công Phượng ở ngực trái. Sau khoảng 2 năm bên nhau, Hòa Minzy và Công Phượng chia tay. Giọng ca 9X sau đó từng tiết lộ bản thân nhắn tin nhớ Công Phượng suốt 2 tháng trời vì không chấp nhận sự thật nam cầu thủ chủ động nói lời chia tay. 

Ít ai biết, Hòa Minzy từng có mối tình đầu ngọt ngào với Tùng Acoustic - một nhạc công tài năng.

 

Trúc Chi (t/h)