Thể thao

Lý do Công Phượng chưa đi Pháp, vẫn tập luyện cùng đồng đội ở phố núi Pleiku

Công Phượng dự kiến sẽ đi Pháp thử việc trong màu áo CLB Clemont Foot 63 vào ngày 24/6, nhưng đến thời điểm này chân sút tuyển Việt Nam vẫn phải tập luyện cùng đồng đội ở phố núi Pleiku.

Thông tin trên Người Lao Động, Công Phượng trở về HAGL, ở cùng phòng với Văn Toàn và vẫn ra sân tập luyện bình thường cùng đồng đội. Lý do bởi, cầu thủ xứ Nghệ vẫn tiếp tục chờ visa để đi Pháp thử việc trong màu áo CLB đang thi đấu tại giải Hạng nhì Pháp.

Lên tiếng trước thông tin này, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cho hay, việc xin visa chậm hơn dự kiến nên bắt buộc HAGL và Công Phượng phải tiếp tục đợi. Ban huấn luyện HAGL đã khuyên Công Phượng trở về Pleiku tập luyện, khi nào có được giấy tờ thông hành thì lập tức thông báo rộng rãi đến người hâm mộ.

Công Phượng trở về Pleiku tập luyện.

Thị trường chuyển nhượng tại Việt Nam sẽ đóng cửa vào ngày 8/7 nhưng HAGL không có ý định bổ sung Công Phượng dự V-League, chứng tỏ sự quyết tâm sang Pháp thử sức của tiền đạo xứ Nghệ sau thất bại tại Incheon United.

Thông qua mối quan hệ rất rộng của HAGL với các đối tác, trường hợp không trụ lại được ở CLB của giải Hạng nhì Pháp, Công Phượng vẫn có những phương án dự phòng để thi đấu tại các giải khác ở châu Âu.

Zing thông tin, HAGL sẽ hành quân đến Quảng Ninh để chuẩn bị cho cúp quốc gia 2019 vào ngày 28/6, còn Công Phượng tiếp tục chờ visa đi Pháp.

Mộc Miên (Tổng hợp)