Giải trí

Lý do ca sĩ Thủy Tiên gọi Công Vinh là thanh niên nghiêm túc

Là một trong số những cặp đôi hot bậc nhất làng giải trí Việt, sau hơn một thập kỷ gắn bó, tình yêu của Công Vinh và Thủy Tiên vẫn vẹn nguyên như những ngày đầu.

Tối ngày 23/4, trên trang Facebook ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ loạt ảnh đi dự sự kiện cùng Công Vinh, cùng với đó nữ ca sĩ còn hài hước trêu ông xã. Thủy Tiên viết: “Thanh niên nghiêm túc đi event với vợ, đến màn sân khấu toàn các người mẫu xinh đẹp sexy ảnh chỉ ngó đèn trần nhà hoặc ngó đất với gương mặt cực kỳ nghiêm trọng... ủa alo anh ơi... ai mượn anh làm vậy ạ phí của đẹp dễ sợ”.

Công Vinh và Thủy Tiên đi dự sự kiện.

Ngoài ra, Thủy Tiên còn rất tỉ mỉ chú thích cho Công Vinh trong từng ảnh khiến dân mạng được phen cười nghiêng ngả.

Thủy Tiên chú thích cho Công Vinh:

Nhìn xa xăm vô định.

Rồi anh nói: “Đèn này sản xuất chắc nhiều tiền lắm ha vợ?”.

Rồi anh nhìn đất đếm ô vuông.

Anh vỗ tay với biểu cảm đầy năng lượng.

Công Vinh và Thủy Tiên công khai hẹn hò vào năm 2004, mối tình của cặp đôi này từng một thời bị dư luận cho rằng là giả tạo, chỉ là một hợp đồng đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên, tình yêu của hai người càng ngày càng nồng thắm và bền chặt theo thời gian.

10 năm sau, chân sút xứ Nghệ tổ chức hôn lễ với giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc. Trước đó, cả hai chào đón con gái Bánh Gạo chào đời vào năm 2013.

Gia đình nhỏ của Công Vinh và Thủy Tiên.

Sau ngần ấy năm về chung một nhà, cặp đôi giờ đây không chỉ nổi tiếng giàu có, mà còn được công chúng tôn trọng vì những hoạt động tích cực của cặp đôi này cho cộng đồng.

Quốc Tiệp