Ngôi sao

Lý do ca sĩ Đan Trường tặng 2 con rái cá cho Thảo Cầm Viên

Nam ca sĩ mong muốn hai con rái cá được sống trong môi trường tự nhiên nên tặng chúng cho Thảo Cầm Viên TP.HCM.

Mới đây, ca sĩ Đan Trường chia sẻ clip ghi lại quá trình tặng 2 con rái cá cho Thảo Cầm Viên. Theo báo Tiền phong, nam ca sĩ tâm sự: “Trước ngày trao tặng, hình như 2 bé Sumo và Siêu Quậy có linh cảm biết được điều đó nên 2 bé theo mình và khóc hoài luôn làm mình cũng không nỡ rời xa. Nếu ai yêu các loại động vật thì sẽ hiểu rái cá là loài đặc biệt dễ thương. Nếu chăm sóc từ lúc chưa mở mắt thì rái cá càng quấn quýt mình hơn”.

Đích thân Đan Trường đã tới Sở Thú để tặng 2 con rái cá.

Giọng ca Tình khúc vàng cũng nhấn mạnh rái cá anh đã nuôi và tặng cho Thảo Cầm Viên là Rái Cá Vuốt Bé- loại được bảo tồn nhưng không nằm trong sách Đỏ.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, nam ca sĩ mong muốn hai con rái cá được sống trong môi trường tự nhiên nên tặng chúng cho sở thú: "Sẽ buồn lắm, nhớ lắm khi phải tặng hai bé cho Thảo Cầm Viên, nhưng Đan Trường nghĩ rằng sẽ tốt hơn cho hai bé khi sống ở môi trường thiên nhiên. Bạn nào muốn gặp Sumo và Siêu Quậy thì vào Thảo Cầm Viên TP.HCM".

Hằng ngày Đan Trường là người lo chúng ăn và huấn luyện chúng.

20 năm trước, Đan Trường từng mua con trăn con nhỏ cỡ ngón tay về nuôi.

Sau một năm, trăn to bằng bắp chân người, bò quanh nhà. Trăn quen hơi anh nhưng khiến nhân viên trong công ty sợ, vì vậy, anh mang tặng cho Thảo Cầm Viên.

Ca sĩ cũng có sở thích nuôi cá cảnh. Hiện trong nhà anh có 30 bể nuôi cá lớn, nhỏ với hơn 10 loài.

Quốc Tiệp (t/h)