Lý do bất ngờ trong phim Về nhà đi con khi 3 chị em ruột con "bố Sơn" lại mang 3 họ khác nhau

Về nhà đi con được đánh giá là có nội dung và diễn xuất tốt, được sản xuất chỉn chu nhưng mới đây phim lại bị "soi" ra loạt "sạn" ngớ ngẩn. Trong khi bố Sơn mang họ Vũ, chị cả Thu Huệ có tên đầy đủ là Hoàng Thu Huệ, chị hai Anh Thư mang họ Nguyễn, thì cô em út Ánh Dương lại có họ Bùi. Vậy đạo diễn nói gì về vấn đề này?

Về Nhà Đi Con đang là phim truyền hình hot nhất hiện nay khi nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Tuy nhiên, ê kíp làm phim lại để lộ ra những lỗi sai ngớ ngẩn khiến người xem phải phì cười. 

Đầu tiên là việc dù 3 chị em Thu Huệ, Anh Thư và Ánh Dương là ba chị em ruột, cùng một bố một mẹ sinh ra nhưng họ lại mang họ khác nhau.

"Bố Sơn" mang họ Vũ - Vũ Anh Sơn.

Trong khi đó, Thu Huệ là mang tên: Hoàng Thu Huệ

Còn Thư là Nguyễn Anh Thư.

Trong khi "bố Sơn" mang họ Vũ thì khán giả phát hiện rằng, trong một lần Thu Huệ đi khám thai, tờ giấy xét nghiệm đã để lộ tên tuổi đầy đủ của cô là Hoàng Thu Huệ. Ở một phân cảnh khác, khi ký hợp đồng hôn nhân với Vũ, Anh Thư lại để lộ tên là Nguyễn Anh Thư. Còn cô em út Ánh Dương cũng khiến khán giả hoang mang không kém khi Facebook có tên Dương Bùi.

Em út Anh Dương lại mang họ Bùi.

Vậy là 3 cô con gái của ông Sơn mang 3 họ khác nhau là Hoàng - Nguyễn - Bùi trong khi bố lại mang họ Vũ. Đây có lẽ là "hạt sạn" ngớ ngẩn và buồn cười nhất lịch sử phim Việt. Vậy đạo diễn nói gì về điều này?

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng cho hay: "Những chi tiết đó sai sai nhưng lại mang cho khán giả sự tò mò, thú vị. Có chuyện vui là lúc chuẩn bị đạo cụ, chuẩn bị những giấy tờ siêu âm, tổ hoạ sĩ của đoàn phim đã nhầm lẫn một chút thôi, họ không để ý đến họ của các diễn viên tham gia phim. Đó là những "hạt sạn" vui vui mà chúng tôi khi xem lại cũng thấy buồn cười".

Đạo diễn Danh Dũng và NSƯT Trung Anh.

Chia sẻ cái kết của bộ phim, đạo diễn cho hay: "Phim sẽ dài 85 tập, cái kết phim luôn là vấn đề nan giải, đau đầu với chúng tôi, nhất là Về nhà đi con vừa làm vừa phát sóng, luôn có nhiều ý kiến trái chiều của khán giả. Chúng tôi tự tin quyết định chỉ quay một cái kết duy nhất mà chúng tôi cho rằng đúng nhất. Đó là một cái kết đúng như tiêu chí ban đầu của phim: sự gần gũi, ấm áp, có yếu tố đoàn viên".