Đời sống

Lý do bất ngờ khiến chồng dù chuyển giới vẫn mang bầu được thay vợ

Chồng là nữ chuyển giới nam, vợ là nam chuyển giới nữ, họ thụ thai tự nhiên và người chồng gánh trách nhiệm mang bầu thay vợ.

Esteban Landrau sinh ra là nữ, chuyển giới thành nam. Mới đây, vợ anh là người mẫu chuyển giới nổi tiếng Danna Sultana (đến từ Bogota, Colombia) khiến dân mạng thích thú khi khoe hình ảnh chồng đang mang bầu 8 tháng.

Trong đoạn video đăng lên trang Instagram, Danna âu yếm hôn vào bụng chồng. Tại trang cá nhân cả 2 người thường xuyên cập nhật tình hình của con trai trong bụng.

Theo truyền thông địa phương, cặp vợ chồng thụ thai tự nhiên, do cả Danna và Esteban vẫn còn giữ lại các cơ quan sinh sản.

Ở tháng thứ 8 của thai kỳ, Esteban gần đây nghĩ anh đang có các cơn gò và rất có thể sẽ sinh non. Cả hai lo lắng đến bệnh viện, thậm chí gọi cho gia đình đến chuẩn bị cho sự ra đời của con trai. Tuy nhiên các bác sĩ khẳng định những triệu chứng trên là hoàn toàn bình thường, đặc biệt khi đứa trẻ khá lớn. Danna và Esteban lúc này mới yên tâm trở về nhà.

Danna cũng hạnh phúc khoe đoạn video, trong đó cô vừa hôn vừa vuốt ve bụng bầu của chồng, trong khi Esteban cười tươi nhìn thẳng vào ống kính. Cả hai dự định đặt tên con trai là Ariel.

Cặp vợ chồng chuyển giới thông báo tin vui đang chờ đón con đầu lòng hồi tháng 2, khi viết: "Những giấc mơ dần trở thành sự thật". Họ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ trong suốt khoảng thời gian bầu bí.

"Họ rất đẹp đôi và đã truyền cảm hứng cho hàng nghìn cặp vợ chồng chuyển giới khác", một thành viên bình luận.

Trang Dung (t/h)