Thể thao

Luxury Esports chính thức lên hạng, cuộc "hội ngộ" của những từ "Ba"

Luxury Esports đã giành chiến thắng áp đảo trước V Gaming, qua đó có tấm vé đầu tiên chơi tại VCS mùa xuân 2021.

Luxury Esports tiền thân là đội tuyển Cần Thơ Cherry, một đội tuyển mà trước đây có khá nhiều drama. Đặc biệt, những lời đồn thổi về bê bối 22%, lời đồn về những pha tố cáo cày thuê, khiến nhiều game thủ phải bơ vơ,...

Tuy nhiên, tất cả những điều đó chỉ là những lời đồn thổi, chính những người trong cuộc mới biết được rõ ràng cụ thể mọi việc như thế nào.

Quay lại với trận thắng trước V Gaming, Luxury Esports đã thể hiện sức mạnh vượt trội, với những đầu tàu như Blazes, Killerqueen. Đây là những nhân tố vô cùng nổi trội trước đối thủ. Luxury Esports dành chiến thắng 3-0 trước V Gaming, một lần nữa khẳng định sức mạnh của mình trước những đối thủ còn lại.

Đội tuyển Cherry Esports năm xưa có mặt của Thầy giáo Ba.

Người hâm mộ đang rất mong chờ màn đối đầu tại VCS mùa xuân 2021 của Luxury Esports và SBTC Esports của Thầy giáo Ba. Những cuộc hội ngộ không hẹn mà gặp sắp diễn ra, có thể đây sẽ là trận đấu có lượng view cao nhất từ trước đến nay.

Đây là cuộc hội ngộ của những người có từ “Ba” trong tên. Người hâm mộ đều biết, chủ sở hữu đội tuyển Luxury Esports là ông Huỳnh Chí Mỹ hay còn gọi là Ba Mỹ, trước đây có “hiềm khích” hoặc sự khác biệt trong tư tưởng với Thầy giáo Ba. Họ từng có một thời gian gắn bó tại Cherry Esports nhưng đã đường ai nấy đi ngay sau mùa giải đó.

STBC Esports đang được coi là đội tuyển “hot” nhất hiện tại. Đội tuyển này hầu hết là người cũ của Cherry Esports và sẽ rất thú vị nếu đối đầu với Luxury Esports. Chắc chắn rồi, chúng ta một lần nữa chúc mừng chiếc vé thăng hạng đầu tiên tại VCS mùa xuân năm 2021 cho đội tuyển Luxury Esports.

Nhìn lại trận đấu của Cherry Esports thời còn Thầy Ba làm HLV: