Giải trí

Ca sĩ Lưu Hương Giang được "phán" về chuyện tình cảm sau thời gian ồn ào của chồng

Ca sĩ Lưu Hương Giang đăng ảnh một mình tông màu đen trắng vào ngày Valentine gây sự chú ý.

Vào ngày lễ Valentine (14/2), vợ nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - ca sĩ Lưu Hương Giang đã có chia sẻ gây chú ý khi cô khoe bức ảnh một mình với tông màu đen trắng kèm lời chú thích: "Có nơi để về, những người yêu thương vẫn ở đây và mạnh khỏe, thế là đủ đầy hạnh phúc. Happy Valentine".

Ca sĩ Lưu Hương Giang đăng hình đen trắng gợi cảm.

Đáng chú ý, giọng ca "Giọt sương và chiếc lá" còn chia sẻ đoạn hội thoại, trong đoạn tin nhắn này, Lưu Hương Giang bị phán "tình yêu bị trễ". Điều này khiến nữ ca sĩ hài hước chia sẻ không biết nên vui hay buồn.

Nữ ca sĩ sinh năm 1983 từ lâu đã được biết đến là nữ ca sĩ nổi tiếng và cùng ông xã - nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Cặp đôi "trai tài gái sắc" kết hôn vào năm 2009 và có trái ngọt là hai cô con gái vô cùng xinh xắn. Tuy nhiên, trong năm 2022, gia đình Lưu Hương Giang đã liên tục gặp biến cố khi nam nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã vướng phải lùm xùm nước ngoài. Thậm chí, nữ ca sĩ Lưu Hương Giang từng phải đóng trang cá nhân để tránh sự chú ý của cư dân mạng và truyền thông. Phải đến hai tháng sau, bà xã Hồ Hoài Anh mới tái xuất mạng xã hội. Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình cô vẫn chưa hề có tương tác hay nhắc đến ông xã mà chủ yếu là những bài đăng tâm trạng, trải nghiệm cuộc sống.

Trúc Chi (t/h)