Ngôi sao

"Lương Sơn Bá" La Chí Tường tàn tạ đi quét rác sau khi bị "bóc phốt" lăng nhăng

Một số hình ảnh nam diễn viên La Chí Tường đi quét rác trên vỉa hè khiến nhiều người hâm mộ không khỏi kinh ngạc.

Sau khi bị tình cũ vạch trần lối sống trác táng rồi chia tay vào 2020, cái tên La Chí Tường gần như bị “xóa sổ” khỏi làng giải trí. Anh sống kín đáo và sút đến chục cân chỉ trong vòng mấy tháng.

Mới đây, hình ảnh La Chí Tường đi quét rác trên đường phố được chia sẻ trên mạng xã hội. Nam nghệ sĩ xuất hiện trong trang phục vàng, đội mũ, che khẩu trang kín mặt. Không khó nhận ra sau thời gian ở ẩn La Chí Tường tiều tụy đi thấy rõ. 

Không ít người cho rằng vì scandal ngoại tình, lộ đời sống thác loạn mà "chàng Lương Sơn Bá" giờ không có việc gì làm, phải kiếm sống bằng nghề quyét dọn.

Hình ảnh mỹ nam phim "Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài" phải đi quét rác sau ồn ào ngoại tình gây xôn xao.

Tuy nhiên theo thông tin có được thì La Chí Tường chỉ giả làm người quét rác để nghe những người xung quanh đánh giá về mình.

Trước đó nam ca sĩ kiêm diễn viên này đã tạo kênh Youtube. Có thể đây là cách mà nam nghệ sĩ muốn làm để tìm đường quay trở lại làng giải trí sau lùm xùm đời tư gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tên tuổi.

Hình ảnh La Chí Tường quét rác trên phố.

Năm 2020 là một năm chấn động đối với La Chí Tường khi anh phải dừng toàn bộ công việc ở showbiz vì bị bạn gái cũ tố ngoại tình, yêu đương lăng nhăng và có đời sông thác loạn khi quan hệ tập thể.

Phản ứng lại những lời tố cáo trên, La Chí Tường xin lỗi tất cả những cô gái bị mình lừa phỉnh, thiếu tôn trọng. Đồng thời, anh cũng cho biết sẽ gánh chịu mọi hậu quả mình đã gây ra.

Nam diễn viên thủ vai Lương Sơn Bá ngày nào đang tìm đường trở lại bằng cách mở kênh Youtube.

Thực tế, kể từ khi bị tình cũ "bóc phốt" phản bội, quan hệ bừa bãi với nhiều người, hình ảnh của tài tử Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài hoàn toàn sụp đổ trong mắt người hâm mộ. Sau lùm xùm, tài tử họ La cố gắng cứu vớt hình tượng bằng các bức tâm thư bày tỏ thái độ ăn năn và chăm chỉ tương tác trên mạng xã hội nhưng chưa được công chúng đón nhận.

La Chí Tường và bạn gái cũ Châu Dương Thanh.

La Chí Tường phải đăng đàn xin lỗi đến 2 lần mới khiến Châu Dương Thanh tạm dừng tung ra bằng chứng vạch trần nhân cách tồi tệ cùng đời sống tình dục bệnh hoạn của anh.

Vụ scandal khiến nam diễn viên bị “gạch tên” ra khỏi một loạt hợp đồng quảng cáo, chương trình truyền hình và bị dư luận tẩy chay kịch liệt, yêu cầu rời khỏi ngành giải trí.

Nhận vật Lương Sơn Bá do La Chí Tường thủ vai được xem là hình tượng kinh điển nhất trên màn ảnh Hoa ngữ.

La Chí Tường (SN 1979) là sao nam nổi tiếng hàng đầu của Đài Loan suốt nhiều năm qua. Ngoài vai trò là một diễn viên, anh còn là người mẫu, ca sĩ, MC nổi tiếng. Anh ghi dấu trong lòng khán giả khi tham gia những bộ phim đình đám như: Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài, Mỹ nhân ngư, Tây du hàng ma thiên… Đáng chú ý, nhân vật Lương Sơn Bá do anh thủ vai được xem là hình tượng kinh điển nhất trên màn ảnh Hoa ngữ.

Hà Lan (t/h)