Cần biết

LULLABY - Thương hiệu Quần áo và Phụ kiện sơ sinh chất lượng cao- Made in Việt Nam

Trẻ sơ sinh được ví như một thiên thần vừa chào đời. Làn da của trẻ trong giai đoạn này vô cùng nhạy cảm.

Vì vậy, cha mẹ phải đặc biệt quan tâm và chú trọng với con về trang phục.

Thấu hiểu điều đó, Lullaby nỗ lực mang đến cho các thiên thần nhỏ các sản phẩm đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế từ kiểu dáng đến chất liệu để các bé có cảm giác thoải mái nhất khi hoạt động.

Hiện nay, trên thị trường còn có khá nhiều sản phẩm chưa đạt chất lượng đối với các bé sơ sinh. Thấu hiểu điều đó, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc và xuất khẩu quần áo trẻ sơ sinh đã thúc đẩy Lullaby trở thành một trong những đơn vị tiên phong chuyên cung cấp cho các ba me sản phẩm thời trang dành cho các bé sơ sinh và được các bậc phụ huynh tin dùng.

Thương hiệu thời trang cho trẻ sơ sinh được săn đón 2021

Thương hiệu Lullaby có bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc và xuất khẩu quần áo trẻ sơ sinh nên được hàng triệu bà mẹ Việt Nam tin dùng. Để cho ra các sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao,… Lullaby luôn sử dụng các nguyên liệu có xuất xứ từ Việt Nam, Thái Lan và Nhật Bản, được xử lý với công nghệ Nhật Bản kết hợp sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại. 

Các sản phẩm của trẻ sơ sinh nên được làm từ 100% cotton tự nhiên. Loại vải này mang nhiều ưu điểm vượt trội như: Mỏng, nhẹ, thoáng mát, co giãn tốt, thấm hút mồ hôi siêu hiệu quả và việc hạn chế sử dụng hoá chất trong quá trình sản xuất cũng làm cho các sản phẩm làm từ 100% cotton được coi là an toàn tuyệt đối với trẻ sơ sinh.

Trẻ trong giai đoạn sơ sinh thường rất dễ mắc các bệnh về da và đường hô hấp. Vì vậy, để bảo vệ tốt nhất cho cơ thể của bé trước tác động của môi trường thì các mẹ nên chọn trang phục đúng mùa kết hợp với các loại vải có nguồn gốc rõ ràng. Các nguyên liệu mà Lullaby sử dụng đều có xuất xứ từ Việt Nam, Thái Lan và Nhật Bản, được xử lý với quy trình công nghệ Nhật Bản. Các nhà cung cấp được lựa chọn đều có chứng chỉ OeKO Tex – là hệ thống kiểm nghiệm trên Thế giới trong ngành dệt may nhằm mục đích đảm bảo không chứa chất độc hại trong nguyên liệu và sản phẩm nên các mẹ yên tâm nhé!

Lullaby và tầm nhìn trong tương lai

Các sản phẩm của Lullaby được kiểm soát chặt chẽ từ khâu thiết kế, lựa chọn nguyên phụ liệu cũng như việc đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng thông qua hệ thống các đại lý trong cả nước. Lullaby -  Một trong những thương hiệu đi đầu trong việc thay đổi thói quen mua sắm đồ sơ sinh cho các bà mẹ Việt Nam và dẫn dầu phân khúc thời trang dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Để biết thêm thông tin về cửa hàng cũng như sản phẩm hiện tại Lullaby đang sở hữu, vui lòng liên hệ địa chỉ cửa hàng:

- Số 81A Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm (024 3716 3779)   

- L3 - K9 Vincom 910A Ngô Quyền, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng (0345615700)

Ngoài ra, Lullaby đã có mặt trên các trang thương mại điện tử:

Fanpage: Lullaby Nhật Hoa

Shopee Mall: Lullabybabyofficial

Lazada Mall: Lullaby Baby Official

Tiki chính hãng: Shop Lullaby Nhật Hoa

Hotline: 0988.450.243

Website: www.lullabybaby.vn

Thu Hà