Thể thao

Lukaku nổi điên với Werner vì pha hỏng ăn khó tin

Ở trận đấu giữa Chelsea vs Plymouth, Romelu Lukaku đã vô cùng tức giận với pha hỏng ăn của người đồng đội Timo Werner.

Chelsea đã tiến vào vòng 5 FA Cup bằng cách đánh bại Plymouth Argyle 2-1 sau hiệp phụ vào thứ Bảy. Trận đấu này đã cho thấy The Blues vẫn còn rất nhiều vấn đề.

Romelu Lukaku và Timo Werner đều gây thất vọng trước đội bóng đang thi đấu tại giải hạng Nhì của Anh. Và một sự cố xảy ra ở phút 89 cho thấy không ai trong số họ có được phong độ tốt vào thời điểm này.

Trong một pha phản công, Lukaku nhận bóng cách khung thành 40m và thực hiện đường chọc khe tốt xuyên qua hậu vệ Plymouth cuối cùng để Werner đối mặt với thủ môn Michael Cooper.

Lukaku chọc khe thuận lợi cho Werner băng xuống

Nhưng thay vì bứt tốc để nhận đường chuyền, cựu ngôi sao của RB Leipzig lại tỏ ra khá hời hợt và lóng ngóng để hậu vệ James Wilson của Plymouth kịp thời băng vào phá bóng.

Nhưng tiền đạo người Đức lại chần chừ và để hậu vệ của Plymouth phá bóng

Lukaku đã tỏ ra cực kỳ tức giận vì pha bỏ lỡ này của người đồng đội. Nếu Werner tận dụng thành công, Chelsea đã không phải chờ tới phút 107 của hiệp phụ để có bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 của Marcos Alonso.

Nhà báo Miguel Delaney đã viết trên Twitter: "Lukaku đã rất tức giận sau một khoảnh khắc kỳ lạ. Anh ấy đã có một pha chuyền bóng tốt chỉ để Werner lãng phí một cách kỳ lạ".

NHM của Chelsea cũng bày tỏ sự chán nản vì pha bỏ lỡ này của Werner:

Sau trận đấu với Plymouth, Chelsea sẽ tới Abu Dhabi để tham dự FIFA Club World Cup. Vô địch giải đấu này có thể là bước đệm để The Blues thăng hoa hơn trong phần còn lại của mùa giải.

Đăng Nguyên