Thể thao

Lukaku gây bão khi đăng tải thông điệp ẩn ý, ngấm ngầm ‘nổi loạn’

Chỉ một tháng sau khi bị phạt tiền vì phát ngôn không phù hợp, Lukaku tiếp tục gây bão khi đăng tải thông điệp ẩn ý trên mạng xã hội.

Lukaku từng “hứa sẽ ngoan” sau khi bị Chelsea phạt vì những phát ngôn không phù hợp trong buổi phỏng vấn (thừa nhận nhớ Inter). Mặc dù vậy, có vẻ như cầu thủ này lại “ngựa quen đường” cũ.

Trên mạng xã hội Snapchat, tiền đạo người Bỉ đã viết: “Nếu bạn phải ép buộc nó, thì nó có thể không phù hợp”.

Mặc dù thông điệp này không rõ nhắm vào đối tượng cụ thể nào và cũng chưa rõ cầu thủ này nói về vấn đề gì nhưng nó xuất hiện đầy nhạy cảm ngay khi chân sút sinh năm 1993 vừa bị Chelsea cảnh cáo.

Việc vướng vào những câu chuyện ngoài lề đã gây ảnh hưởng không ít tới phong độ của Lukaku trong mùa giải này. Cầu thủ này trở lại Chelsea với gái 97,5 triệu bảng trong mùa Hè vừa qua nhưng chưa thể hiện được mình. Anh mới ghi 9 bàn sau 26 trận ra sân cho Chelsea trên mọi mặt trận.

Trong thời gian qua, Lukaku đã được thi đấu khá thường xuyên ở Chelsea nhưng không mấy ấn tượng. Mới đây, cầu thủ này vừa giải tỏa cơn khát bàn thắng từ tháng 12 năm ngoái khi ghi bàn vào lưới Al Hilal trong trận bán kết FIFA Club World Cup.

Vào lúc 23h30 hôm nay, tiền đạo người Bỉ sẽ cùng Chelsea tham dự trận chung kết giải đấu với Palmeiras. Đây có thể là danh hiệu đầu tiên của anh sau khi trở về The Blues.