Xã hội

Lửa cháy ngùn ngụt tại xưởng bánh kẹo ở Tp.Thủ Đức

Lửa cháy ngùn ngụt tại xưởng sản xuất bánh kẹo ở Tp.Thủ Đức khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi. Rất may không có thiệt hại về người.

Báo Dân Trí đưa tin, vào khoảng 12h45 chiều 2/5, người dân nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn tại xưởng kinh doanh bánh kẹo trên đường Cây Keo, khu phố 1, phường Tam Phú (Tp. Thủ Đức, Tp.HCM).

Khi đến kiểm tra, người dân phát hiện cột khói bốc cao hàng chục mét. Bên trong xưởng sản xuất, lửa cháy ngùn ngụt. Mọi người tìm cách dập lửa nhưng bất thành nên báo cáo sự việc đến cơ quan chức năng.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để dập tắt đám cháy. Ảnh: Hoàng Nguyễn/Dân Trí

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn khu vực 3 (Phòng PC07, Công an Tp.HCM) đã điều động hàng chục cán bộ, chiến sĩ cùng nhiều phương tiện chuyên dụng đến hiện trường dập lửa.

Theo báo Người Lao Động, do đám cháy nằm sâu bên trong xưởng nên lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ phải kéo đường ống nước khoảng 300 m vào sâu bên trong xưởng sản xuất để dập tắt đám cháy.

Đến khoảng 13h, vụ hoả hoạn cơ bản được khống chế.

Một người dân sống tại đây cho biết có thể nguyên nhân dẫn đến vụ hỏa hoạn là do có người dân đốt rác gần đó, dẫn đến cháy lan sang khu xưởng. Rất may vì vào ngày nghỉ lễ nên không có công nhân làm việc trong xưởng.

Hiện nguyên nhân vụ cháy cùng con số thiệt hại đang được lực lượng chức năng thống kê, làm rõ.

Minh Hoa (t/h)