Gia đình

"Lột xác" ngoạn mục, người đàn ông vô gia cư tìm lại người thân

Sau khi đoạn video “lột xác” của João Coelho Guimarães trở nên nổi tiếng, người đàn ông này đã tìm lại được gia đình thất lạc cách đây 10 năm.

Ngày 23/12, trang Dailymail đưa tin, João Coelho Guimarães, 45 tuổi, sống lang thang trên những con phố ở Goiania,Brazil đã tìm lại được gia đình của mình sau 10 năm xa cách.

Câu chuyện xảy ra khi cách đó không lâu, João đã đi vào một tiệm cắt tóc có tên Padoo, nơi ông thường xuyên nhặt vỏ chai bỏ đi để mượn dao tỉa râu.

Khi ông vừa bước vào, ca sĩ nhạc đồng quê nổi tiếng của Brazil, Alessandro Lobo, chủ cửa hàng đã ngay lập tức hỏi João có muốn ăn chút gì đó không. Tuy nhiên, João đã từ chối và chỉ xin mượn chiếc dao cạo râu mà thôi.

Hình ảnh João Coelho Guimarães sau khi "lột xác" 

“Đó là giây phút mà chúng tôi quyết định sẽ giúp đỡ người đàn ông bất hạnh này, bằng cách giúp ông ta gọn gàng, tươm tất trong 1 ngày”, Alessandro nói.

Không đắn đo nhiều, nam ca sĩ đã mời João vào tắm rửa rồi sau đó mua một bộ quần áo mới cho người đàn ông vô gia cư. Cuối cùng, một nhân viên chuyên nghiệp đã cắt tóc và tỉa râu cho João.

“Tôi thực sự đã không nghĩ người đàn ông đó có thể phong độ đến như vậy. Đối chiếu với hình ảnh tóc tai bù xù, rậm rạp trước kia trông như 2 người hoàn toàn khác vậy”, nam ca sĩ không giấu nổi ngạc nhiên.

Alessandro còn chưa biết thêm, phải mất 2 tiếng đồng hồ mọi chuyện với được hoàn thành. João là một người nhút nhát, ít nói nhưng sau khi thấy mình trong gương, ông ta liên tục nói lời cảm ơn đến mọi người trong cửa hàng. Và cũng chính vì sự thay đổi đáng ngạc nhiên đó, nam ca sĩ đã quyết định đăng tải hình ảnh và đoạn video “lột xác” lên mạng xã hội.

Không ai có thể ngờ được rằng, em gái của João đã tìm lại được anh nhờ các bài đăng. 10 năm qua, gia đình vẫn luôn tìm kiếm Guimarães, có lúc tưởng rằng anh đã chết.

Tuy nhiên, João đã không lựa chọn trở về cùng gia đình mà tiếp tục theo đuổi sự tự do trên các con phố của Brazil.

“Anh ấy thường nói anh chỉ cảm nhận được sự tự do của bản thân khi lang thang trên các con phố. Đó cũng chính là lý do mà anh ấy không muốn về nhà”, người em gái cho biết.

Han (theo Dailymail)