Sự kiện

Long An: Hy hữu chuyện nhậu sỉn, cha "đánh rơi" con trên đường về nhà

Chở con về nhà sau chầu nhậu, người đàn ông bất cẩn ngã xe giữa đường. Do không bị thương, người này dựng xe, thản nhiên nổ máy, tăng gas về nhà ngủ, bỏ mặc đứa con trai 2 tuổi một mình ngơ ngác giữa đường.

Ngày 1/11, một cán bộ Công an xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An cho biết, vừa qua, tại ấp Rừng Sến (xã Mỹ Hạnh Bắc) xảy ra vụ việc hi hữu người đàn ông “đánh rơi” con khi đang trên đường đi nhậu về.

Theo tìm hiểu của PV, vụ việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 31/10 tại ấp Rừng Sến, xã Mỹ Hạnh Bắc. Vào thời gian trên, người dân sinh sống bên con đường nhựa phát nghe tiếng động lạ nên chạy ra xem.

Tại đây, những người có mặt phát hiện một người đàn ông và một bé trai khoảng 2 tuổi bị ngã xe. Tuy nhiên, khi người dân chưa kịp đến hỗ trợ, người đàn ông đã tự ngồi dậy, dựng xe, nổ máy tăng gas chạy đi. Lúc này, trên đường chỉ còn bé trai đứng bơ vơ một mình.

Bé trai đứng bơ vơ một mình sau khi bị người cha say xỉn vô tình "đánh rơi" trên đường đi nhậu về.

Chứng kiến vụ việc, anh Nguyễn Hoàng Giang (30 tuổi, ngụ ấp Rừng Sến, xã Mỹ Hạnh Bắc) cho biết: “Sự việc được người anh của tôi phát hiện. Người đàn ông chở theo bé trai ngã xe gần khu vực tiệm sửa xe của anh tôi nên anh ấy biết rất rõ. Trước khi ngã xe, người đàn ông có biểu hiện say xỉn”.

Cũng theo anh Giang, do có biểu hiện đang say xỉn nên người này không làm chủ được tay lái khiến chiếc xe ngã sang một bên đường. Cú ngã khiến bé trai cùng người đàn ông văng ra khỏi xe. Tuy nhiên, do người này điều khiển xe với tốc độ chậm nên vụ tai nạn không khiến ông và bé trai gặp thương tích.

Điều bất ngờ là sau khi té ngã, người đàn ông thản nhiên ngồi dậy, dựng xe rồi phóng đi bỏ mặc bé trai đứng một mình trên đường. “Lúc này, bé trai cũng không khóc hay tỏ ra sợ hãi gì. Bé chỉ dứng đó, nhìn theo chiếc xe dần khuất bóng. Thấy thế, tôi liền chạy đến chỗ bé xem bé có bị thương gì không rồi hỏi han xem bé tên gì, ba mẹ bé tên gì, nhà ở đâu. Tuy nhiên, có lẽ do bé còn nhỏ tuổi quá nên bé không trả lời được”, anh Giang nói thêm.

Phát hiện sự việc hy hữu, anh Giang đã trình báo chính quyền địa phương. Đồng thời, người này cũng chia sẻ sự việc lên trang mạng xã hội với mục đích nhờ cộng đồng mạng tìm người thân của bé.

“Đến khoảng 20h cùng ngày, tôi nhận được thông tin có người thân quen của gia đình bé trai ở cùng dãy trọ với cha mẹ bé đến xin nhận bé. Sau đó, chúng tôi đã cùng họ đến gia đình bé để bé đoàn tụ với cha mẹ. Lúc này, cha của bé vẫn còn đang ngủ chưa tỉnh do quá say”, anh Giang kể.

Được biết, chiều 31/10, cha bé trai có tổ chức tiệc nhậu với bạn bè ở cùng ấp. Do đó, người này đã chở con trai theo đến buổi nhậu. Sau khi tàn cuộc, có hơi men trong người, người này mới chở con trai về nhà. Tuy nhiên, do quá say, người đàn ông tự té ngã rồi “quên luôn” cậu con trai mà một mình điều khiển xe về nhà ngủ.