Sự kiện

Long An: Cháy lớn tại công ty sản xuất hộp đựng cơm

Trong lúc đang làm việc, công nhân phát hiện khói, lửa bốc lên từ nhà kho của công ty chuyên sản xuất hộp đựng cơm. Nhiều người sử dụng phương tiện dập lửa tại chỗ để khống chế đám cháy nhưng không thành công. Trong chốc lát, ngọn lửa bao trùm nhà xưởng, cột khói từ đám cháy bốc cao nghi ngút.

Cuối ngày 12/8, đại diện UBND xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An xác nhận thông tin, tại địa phương vừa xảy ra vụ hỏa họa khiến nhà kho hơn 1000m2 của một công ty bị thiêu rụi.

Lực lượng chức năng khống chế vụ hỏa hoạn.

Ghi nhận thực tế của PV báo Người Đưa Tin cho thấy, hiện nay, ngọn lửa đã được khống chế. Hiện, lực lượng chức năng địa phương đang điều tra nguyên nhân vụ cháy và thống kê thiệt hại.

Người dân địa phương cho biết, vụ cháy được phát hiện khoảng 16h30 chiều cùng ngày. Vào thời điểm trên, các công nhân của công ty Cổ phần sản xuất nhựa Tavina (xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) phát hiện có khói bốc lên từ nhà kho.

Cột khói khổng lồ của vụ cháy có thể được nhìn thấy từ xa.

Tiến hành kiểm tra, những người này phát hiện có lửa đang cháy nên hô hào, cùng nhau sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ để khống chế vụ hỏa hoạn. Tuy nhiên, do nhà kho chứa nhiều vật liệu dễ cháy khiến ngọn lửa lan nhanh và bùng lên dữ dội.

Chỉ trong chốc lát, ngọn lửa đã bùng lên, bao phủ toàn bộ nhà kho. Trước sự hung hãn của ngọn lửa, các công nhân tháo chạy ra ngoài, trình báo cơ quan chức năng.

Vụ cháy khiến nhà kho rộng 1000m2 cháy rụi hoàn toàn. 

Nhận tin báo, UBND xã Đức Hòa Đông đã huy động lực lượng tham gia cùng với công nhân chữa cháy. Một số khu công nghiệp ở gần đó cũng huy động lực lượng và xe chữa cháy chuyên dụng đến hỗ trợ.

Ít phút sau đó, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy điều xe chữa cháy và hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến  dập lửa. Tuy nhiên, do nhà kho chứa nhiều mút xốp, vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát nhanh và lan rộng khiến công tác dập lửa gặp nhiều khó khăn.

Cuối ngày, vụ hỏa hoạn kinh hoàng được khống chế. 

Đến thời điểm hiện tại, ngọn lửa đã được khống chế. Tuy nhiên, toàn bộ kho của công ty này gần như bị thiêu rụi hoàn toàn. Anh Hoàng Thành Nam, 30 tuổi, ngụ xã Đức Hòa Đông cho biết: "Vụ cháy lớn lắm. Từ xa, tôi đã thấy cột khói của nó bốc lên nghi ngút. Đến gần, tôi cảm nhận được sức nóng từ vụ cháy tỏa ra".